Tiếp HAGL, Thanh Hóa tung "chiêu" phòng tình trạng vỡ sân

12:04 Thứ ba 20/04/2021

TinTheThao.com.vnĐứng trước khả năng vỡ sân trong trận tiếp đón HAGL, BTC sân Thanh Hóa đang tìm ra một phương án hợp lý.

Ở vòng đấu thứ 11 V-League 2021 vào giữa tuần sau, CLB Đông Á Thanh Hóa sẽ đón tiếp HAGL trên sân nhà. Hiệu ứng đến từ đội bóng Phố Núi đang được đẩy lên cao nhất là khi họ vừa có chiến thắng 1-0 trước CLB Hà Nội và củng cố ngôi đầu BXH.

Chính vì lý do đó, BTC sân Thanh Hóa đang ráo riết chuẩn bị những phương án để phòng tình trạng vỡ sân như hồi năm 2007. Hiện tại, sức chứa của sân chỉ có giới hạn 10.000 chỗ ngồi. Tuy nhiên, nguy cơ vỡ sân là hoàn toàn có thể vì trong thời gian qua, sau những kết quả bết bát của đội nhà, sân Thanh Hóa đã không còn bán vé và mở cửa tự do để NHM đến cổ vũ.

Tiếp HAGL, Thanh Hóa tung

Sân Thanh Hóa sẽ bán vé ở trận tiếp đón HAGL.

Thế nên, theo dự kiến, BTC sân Thanh Hóa nhiều khả năng sẽ tổ chức bán vé ở trận đấu tới và dùng số tiền để phục vụ cho công tác từ thiện. Đây là một cách tính khá hợp lý để hạn chế số lượng CĐV vào sân và không để tình trạng vỡ sân xảy đến.

Còn nhớ, ở mùa giải năm ngoái, khi vừa được thăng hạng lên V-League, sân Hà Tĩnh cũng đón một lượng khán giả rất đông và dẫn đến vỡ sân. NHM dành sự quan tâm đặc biệt trong trận đấu giữa chủ nhà Hồng Lĩnh Hà Tĩnh và CLB Hà Nội - đội bóng sở hữu nhiều tuyển thủ quốc gia trong đội hình.

Đăng Huy | 11:06 20/04/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục