Tiếp đà thăng hoa, Man City tái lập kỷ lục "vô tiền khoáng hậu"

07:08 Thứ năm 25/02/2021

TinTheThao.com.vnManchester City chứng minh vì sao họ là đội bóng số 1 ở Premier League thời điểm hiện tại.

Man City vừa có trận đấu gặp M'Gladbach, thuộc khuôn khổ lượt đi vòng 1/8 UEFA Champions League. Theo đó, dù phải làm khách trên sân đối phương, nhưng thầy trò HLV Pep Guardiola vẫn giành được thắng lợi 2-0.

Thực tế cho thấy, Man City hoàn toàn kiểm soát thế trận và kết quả trên là rất xứng đáng. Với chiến thắng này, Man City tràn trề hy vọng giành vé đi tiếp khi họ đang đạt phong độ rất cao vào thời điểm hiện tại.

Manchester City have won their 12th consecutive away match in all competitions - Bóng Đá

 Man City quá mạnh.

Cụ thể, đội chủ sân Etihad đã kéo dài mạch thắng lên 19 trận trên mọi đấu trường. Man City cũng là đội đầu tiên giữ sạch lưới trong 4 trận đấu đầu tiên trên sân khách tại UEFA Champions League, trong cùng một chiến dịch kể từ khi Man United làm được điều này vào mùa giải 2010/11.

Chưa dừng lại ở đây, thống kê từ Opta chỉ ra rằng, Man City đã có trận thắng thứ 12 liên tiếp ở sân khách trên mọi đấu trường, phá vỡ kỷ lục chuỗi trận thắng sân khách dài nhất của một đội bóng hàng đầu nước Anh, vốn được thiết lập bởi chính Man City vào tháng 11 năm 2017.

Rõ ràng, Man City thời điểm hiện tại là không thể cản phá khi họ sở hữu đội hình đồng đều, mạnh ở cả 3 tuyến. Không nghi ngờ gì nữa, Man City đang là ứng cử viên số 1 cho chức vô địch Premier League, và cả UEFA Champions League.

Pep Guardiola chia sẻ về phong độ hiện tại của Man City:

 
Tiểu Lam | 06:10 25/02/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục