Tiếp cận sao Chelsea, Barca nếm trái đắng

09:15 Thứ bảy 01/04/2017

TinTheThao.com.vnHậu vệ Azpilicueta thừa nhận bản thân anh toàn tâm toàn ý cống hiến cho Chelsea thời điểm này, đồng thời xoá tan đi tin đồn gia nhập Barcelona trước đó.

Cầu thủ người Tây Ban Nha đã vừa gia hạn hợp đồng với Chelsea vào tháng 12 năm ngoái. Hiện Azpilicueta là mảnh ghép cực kì quan trọng của Chelsea ở mùa giải này, bất chấp việc phải thi đấu trái sở trường.

Sao Chelsea cam kết tương lai, gieo sầu cho Barca - Bóng Đá

Azpilicueta hài lòng với cuộc sống tại Chelsea. 

Azpilicueta đã chơi cho Chelsea được 5 năm kể từ khi gia nhập đội từ Marseille. Chính màn trình diễn xuất sắc trong thời gian qua giúp hậu vệ người TBN được Barcelona tiếp cận. Tuy nhiên bản thân Azpilicueta thừa nhận anh vẫn hạnh phúc tại Chelsea.

Chia sẻ trên tờ The Guardian, Azpilicueta cho biết: "Sự thật tôi chỉ nghĩ về Chelsea thời điểm này và yêu mến cuộc sống tại đây. Tôi đã cống hiến cho đội 5 năm và tôi đã gia hạn cách đây không lâu.

Dĩ nhiên việc được Barca tiếp cận cho thấy bạn đã chơi tốt. Tôi thường không nghe những tin tức như thế trong mùa giải trước. Mọi thứ tại Chelsea đang được vận hành tốt. Mục tiêu của tôi là tiến bộ không ngừng, cả ở trên sân lẫn bẹn ngoài. Tôi đã thích nghi với cuộc sống tại đây cùng với gia đình."

Ngoài Azpilicueta, một số cầu thủ khác của Chelsea được một đội bóng khác tại La Liga, Real Madrid quan tâm là Eden Hazard và Thibaut Courtois. Hiện tại, The Blues đang dẫn đầu BXH Ngoại hạng Anh và sẽ có trận gặp Crystal Palace đêm nay.

Chiêm ngưỡng tài năng của Azpilicueta:

Phúc Vũ - Thể thao Việt Nam | 08:25 01/04/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục