Tiếp cận chị gái Griezmann, Barca khiến Atletico Madrid hoang mang

19:02 Thứ năm 03/05/2018

TinTheThao.com.vnCLB Barcelona đã khiến Atletico Madrid hoang mang trước thềm trận bán kết lượt về Europa League với Arsenal khi tiếp cận với chị gái của tiền vệ Antoine Griezmann.

Cầu thủ người Pháp từ lâu đã là mục tiêu hàng đầu của gã khổng lồ xứ Catalan. Mùa giải năm nay, Barca đang vung tiền tấn để mang về Ousmane Dembele từ Borussia Dortmund, tuy nhiên cầu thủ 20 tuổi đã gây thất vọng nặng nề và đứng trước nguy cơ phải ra đi. Bên cạnh đó, nhà tân vô địch La Liga cũng muốn tìm kiếm một cái tên đẳng cấp để chia lửa với Luis Suarez và Lionel Messi trên hàng công và Griezmann là cái tên được chọn.

Trước thềm trận bán kết lượt về Europa League giữa Atletico Madrid và Arsenal, báo chí Tây Ban Nha đã tung tin đồn khiến nửa đỏ thành Madrid không khỏi lo lắng. Tờ Marca tiết lộ, Barcelona đã cử đại diện đàm phán với Maud Griezmann, chị gái đồng thời cũng là người đại diện của tiền đạo người Pháp. Theo đó, đội chủ sân Camp Nou đã gửi một lời đề nghị kèm theo bản hợp đồng có thời hạn 5 năm nhằm thuyết phục chị gái của Griezmann.

Tiếp cận chị gái Griezmann, Barca khiến Atletico Madrid hoang mang - Bóng Đá

 Antoine Griezmann sẽ rời Atletico Madrid?

Chia sẻ với các cánh phóng viên, đội trưởng Diego Godin của Atletico Madrid cho biết anh không quan tâm nhiều đến việc chuyển nhượng của đội bóng nhưng vẫn rất mong Antoine Griezmann tiếp tục gắn bó với đội chủ sân Wanda Metropolitano.

"Cả tôi và Antoine đều không quan tâm nhiều về vấn đề này, việc của các cầu thủ là tập trung thi đấu hết mình. Cậu ấy vẫn còn hợp đồng với Atletico Madrid, dĩ nhiên tôi vẫn mong Antoine gắn bó lâu dài với đội bóng", trung vệ người Uruguay cho biết.

Hè năm ngoái, Manchester United từng lên kế hoạch đưa Antoine Griezmann về sân Old Trafford, tuy nhiên mọi chuyện đã đổ vỡ khi Atletico Madrid phải thi hành lệnh cấm chuyển nhượng của FIFA.

Kha Võ - TinTheThao.com.vn - TTVN | 16:30 03/05/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục