Tiền vệ UAE nhắc nhở các đồng đội trước đại chiến Việt Nam

13:10 Thứ ba 15/06/2021

TinTheThao.com.vnCác cầu thủ của đội tuyển UAE đều coi trận gặp Việt Nam đêm nay là một trận đại chiến thực sự.

Tiền vệ Majed Hassan của đội tuyển quốc gia UAE vừa có những phát biểu nhấn mạnh tầm quan trọng của trận đấu với Việt Nam đêm nay, bởi họ không còn lựa chọn nào khác ngoài việc giành chiến thắng trước đối thủ này để duy trì giấc mơ trở lại World Cup lần đầu tiên kể từ năm 1990.

Majed Hassan trấn an những người hâm mộ của Tiểu vương quốc về sự sẵn sàng của đội, cho biết UAE đã hoàn thành công tác chuẩn bị một cách lý tưởng và sẵn sàng đối đầu với đối thủ của mình.

Majed Hassan: We will play to win - Bóng Đá

 Tiền vệ của UAE thể hiện sự quyết tâm lớn trước Việt Nam.

Majed thừa nhận rằng trận đấu sẽ không dễ dàng, bởi vì Việt Nam cũng có cùng mục tiêu và sẽ không dễ dàng bỏ cuộc. Anh nói: "UAE không còn lựa chọn nào khác ngoài việc giành chiến thắng để vượt qua Việt Nam. Chúng tôi đặt mục tiêu trở lại World Cup và hy vọng được CĐV ủng hộ."

"Đây sẽ không phải một trận đấu dễ dàng vì đối thủ có cùng mục tiêu giống như chúng tôi. Việt Nam cũng sẽ cố gắng hết sức để giành quyền đi tiếp và họ sẽ không dễ dàng từ bỏ mục tiêu đó. Tất cả các cầu thủ UAE đều hiểu chúng tôi phải nỗ lực gấp đôi những trận trước nếu muốn giành chiến thắng."

Huyền thoại Bayern Munich khen ngợi Văn Hậu:

 
Thanh Vũ | 12:40 15/06/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục