Tiền vệ U23 Việt Nam nói thẳng về sức mạnh của Saudi Arabia

20:20 Chủ nhật 12/06/2022

TinTheThao.com.vnTiền vệ Dụng Quang Nho đã có những chia sẻ trước thềm cuộc chạm trán giữa U23 Việt Nam và U23 Saudi Arabia.

Vượt qua vòng bảng giải U23 châu Á 2022 một cách ấn tượng khi cầm hòa Hàn Quốc, chỉ chịu đánh rơi 3 điểm đáng tiếc trước Thái Lan và hạ gục Malaysia trong thế lấn lướt, U23 Việt Nam đang nhận được nhiều kỳ vọng trước màn so tài U23 Saudi Arabia ở trận tứ kết sắp tới. 

Nhận xét về địch thủ đến từ Tây Á trên Zing, tiền vệ Dụng Quang Nho đã có những chia sẻ rằng: "Cả đội rất vui và sẵn sàng cho tứ kết. Chúng tôi đã xem kỹ trận đấu giữa Saudi Arabia và UAE. Họ mạnh nhưng U23 Việt Nam cũng có sức mạnh của riêng mình. Họ rất nhanh còn U23 Việt Nam nhỏ con, và sẽ luồn lách theo cách khác.

Tiền vệ U23 Việt Nam nói thẳng về sức mạnh của Saudi Arabia - Bóng Đá

Dụng Quang Nho (áo đỏ) tin tưởng U23 Việt Nam có thể tạo nên bất ngờ. Ảnh: Quang Thịnh - Zing.  

HLV Gong chắc chắn có sự chuẩn bị kỹ càng. Chúng tôi sẽ tuân thủ chiến thuật của HLV. Điểm mạnh của U23 Việt Nam là tinh thần đoàn kết, không bao giờ bỏ cuộc, dù chúng tôi có bị dẫn trước hay gặp vấn đề gì đi nữa.

Tính từ lứa U15, tôi đã chơi đủ mọi vị trí, ngoại trừ thủ môn. Tùy theo quyết định của HLV, tôi sẽ nghiên cứu, học hỏi vị trí mới để có thể hoàn thành nhiệm vụ, đáp ứng được yêu cầu chiến thuật của HLV.... Chúng tôi sẽ cố gắng thi đấu thật tốt để không phụ lòng CĐV. Chúng tôi nỗ lực đi càng xa càng tốt. Tôi tự đặt ra mục tiêu cho mình là đá đủ 6 trận mới về". 

Đăng Huy - Theo saigonthethao.vn | 19:22 12/06/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục