Tiền vệ U23 Việt Nam bắt taxi lên nhận HCĐ SEA Games

08:24 Thứ tư 17/06/2015

Do Hồ Ngọc Thắng nài nỉ, tiền vệ Huỳnh Tấn Tài đã đi taxi gần 40 km lên gặp các đồng đội đang lưu trú ở khách sạn Thanh Bình 2, TP HCM để nhận tấm HCĐ SEA Games.

Huỳnh Tấn Tài là một trong 21 cầu thủ U23 Việt Nam dự SEA Games vừa qua. Tuy nhiên, anh phải chia tay giải đấu sớm khi bị rạn xương cổ chân trái ở trận thắng U23 Brunei ngày 29/5, buộc phải bó bột. Ngày 3/6, anh về nước dưỡng thương và xem các đồng đội thi đấu qua sóng truyền hình.

Huỳnh Tấn Tài nhận tấm HCĐ và linh vật SEA Games mà các đồng đội đã trực tiếp mang về từ Singapore. Ảnh: Internet.

Trước vận xui của người bạn cùng phòng, tiền vệ Hồ Ngọc Thắng đã hứa sẽ giành huy chương để về tặng Huỳnh Tấn Tài. Chiều 16/6, tiền vệ của SHB.Đà Nẵng hạ cánh xuống sân bay Tân Sơn Nhất, nhưng anh không bay nối chuyến về CLB chiều 16/6 mà ở lại TP HCM một đêm để trực tiếp mang tấm HCĐ cho đồng đội.

Tối 16/6, tiền vệ của ĐTLA đã bắt taxi từ đại bản doanh của CLB ở thị trấn Bến Lức (Long An) lên TP HCM để gặp mặt các đồng đội. “Tôi đã định không đi vì di chuyển xa xôi, chân còn đang bó bột. Nhưng mọi người năn nỉ quá nên tôi bắt xe lên chơi trước khi họ trở về CLB. Gặp lại các đồng đội, tôi vui lắm. Với bản thân tôi, tấm HCĐ này rất quý giá bởi toàn thể đội U23 Việt Nam đã chiến đấu hết mình.”

Chấn thương của Tấn Tài khá nặng, phải đến cuối tuần sau anh mới tháo bột. Dự kiến, tiền vệ này sẽ trở lại thi đấu vào đầu tháng 8. Thiếu vắng anh là thiệt thòi lớn cho ĐTLA bởi anh là nhân tố quan trọng ở tuyến giữa, giúp đội duy trì chuỗi thành thích ấn tượng ở V.League mùa này.

Hoàng Tâm | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục