Tiền vệ tài năng được khuyên chia tay Chelsea

17:53 Thứ sáu 03/02/2023

TinTheThao.com.vnTuyển thủ Tam Sư có phong độ thất thường mùa giải năm nay khi Chelsea thay đổi lớn ở vị trí HLV trưởng và thượng tầng ban lãnh đạo.

 

Tương lai của Mason Mount trở nên bất định trong màu áo Chelsea. Việc The Blues bổ sung hàng loạt tân binh ở TTCN mùa Đông vừa qua, vô hình trung đẩy Mount vào cuộc cạnh tranh vị trí khốc liệt. Sự hiện diện của Enzo Fernandez khiến khả năng đá chính thường xuyên của Mount bị đe dọa.

Mùa giải năm nay, tiền vệ người Anh thi đấu khá thất thường. Mount đóng góp 3 bàn sau 27 lần ra sân trên mọi đấu trường. Đó là con số thống kê ảm đạm với cầu thủ nhận được kỳ vọng lớn như Mount.

Mount luôn là cái tên quan trọng trong hệ thống chiến thuật của Chelsea xuyên suốt 4 mùa giải qua. Tuy nhiên, điều đó có thể bị bỏ lại phía sau. Theo cựu cầu thủ Paul Ince, Mount nên tìm kiếm bến đỗ mới.

Chelsea 'step up talks with Mason Mount over a new contract'  - Bóng Đá

Mount sa sút phong độ. 

Phát biểu trên BoyleSports, Paul Ince đưa ra quan điểm: "Hai năm trước, mọi người đều ca ngợi Mount. Cậu ấy có phong độ cao và mặc định một suất đá chính cho Tam Sư. Kể từ khi vị trí HLV trưởng thay đổi, Mount đã mất phương hướng".

"Chelsea đang cố gắng ký hợp đồng với bất kỳ cầu thủ nào có thể vào lúc này. Sự thay đổi lớn sẽ xảy ra ở Stamford Bridge. Đôi khi, sự thay đổi rất cần thiết vì bạn cảm thấy chán nản khi khoác áo một CLB quá lâu. Mount là cầu thủ tài năng. Cậu ấy cần được ra sân hàng tuần". 

Anh Nguyễn | 17:23 03/02/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục