Tiền vệ PSG: Phải thừa nhận rằng Bayern mạnh hơn chúng tôi

06:13 Thứ năm 09/03/2023

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Công viên các Hoàng tử gây thất vọng và sớm bị loại khỏi Champions League.

 

Paris Saint-Germain đã bị loại khỏi Champions League ngay từ vòng 16 đội sau khi thất thủ với tỷ số 02- trước Bayern Munich tại sân Allianz Arena.

Các bàn thắng của Eric Choupo-Moting và Serge Gnabry cho thấy sự vượt trội của đội bóng xứ Bavaria. Lượt đi, họ thắng 1-0 trước PSG ngay tại Parc des Princes.

Đối với đoàn quân của HLV Christophe Galtier, đây là một nỗi thất vọng lớn khi cả Kylian Mbappé và Lionel Messi đều không thể tỏa sáng bất chấp hiệp một đầy hứa hẹn.

DANILO PEREIRA AFTER PSG’S CHAMPIONS LEAGUE EXIT: “BAYERN WERE STRONGER THAN US.” - Bóng Đá

 PSG có trận đấu không thành công và sớm rời Champions League.

Phát biểu sau tiếng còi mãn cuộc, tiền vệ Danilo Pereira thừa nhận: Thật không may, chúng tôi phải nói rằng Bayern mạnh hơn chúng tôi. Thật khó để cúi đầu theo cách này, nhưng đó là Champions League.

Hôm nay, chúng tôi đã không thắng nhiều cuộc tranh chấp tay đôi. Khi chúng tôi chơi bóng như thế này, thật khó để làm nên chuyện. Tôi không biết phải nói gì hơn."

Với thất bại này, nguy cơ HLV Galtier bị sa thải là rất cao. Hiện tại, Zinedine Zidane sẵn sàng ngồi ghế nóng thay Galtier để giúp PSG thỏa giấc mơ vô địch Champions League.  

Tiểu Lam | 05:15 09/03/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục