Tiền vệ NHA từ chối M.U lẫn Liverpool

07:06 Thứ sáu 30/09/2022

TinTheThao.com.vnNgôi sao người Bồ Đào Nha đã xác định cho mình bến đỗ lý tưởng trong trường hợp rời Wolves.

 

Kể từ sau khi chuyển đến Wolves từ Porto vào năm 2017, tiền vệ Ruben Neves đã sớm khẳng định bản thân tại giải đấu khắc nghiệt nhất xứ sương mù. Thời điểm hiện tại, ngôi sao người Bồ Đào Nha đang được xem là một trong những chân chuyền hay nhất châu Âu và thu hút mối quan tâm từ nhiều đội bóng lớn.

Ở kỳ chuyển nhượng vừa qua, Neves tiếp tục trở thành cái tên khiến báo chí tốn nhiều giấy mực, khi Man Utd và Liverpool đều đánh tiếng hỏi mua ngôi sao 25 tuổi.

Erik ten Hag instructs Manchester United to beat Barcelona and Arsenal to £50m Ruben Neves transfer - Bóng Đá

 Ruben Neves thu hút sự quan tâm từ nhiều đội bóng lớn.

Tuy nhiên theo nguồn tin từ Sport, khi biết được sự quan tâm từ phía Barcelona, cá nhân Neves đã phớt lờ hoàn toàn lời đề nghị từ hai ông lớn Premier League và chờ đợi cơ hội để gia nhập đoàn quân HLV Xavi trong năm 2023.

Hiện tại hợp đồng giữa Neves và Wolves chỉ còn thời hạn đến năm 2024. Vì vậy, ở kỳ chuyển nhượng tiếp theo, đội chủ sân Molineux buộc phải ra quyết định về tương lai ngôi sao người Bồ Đào Nha nếu không muốn mất trắng anh sau 1 năm nữa.

Đây được xem như cơ hội tuyệt vời để Barca sở hữu Neves. Nếu quá trình đàm phán diễn ra suôn sẻ, HLV Xavi sẽ có trong tay một giải pháp tuyệt vời cho tuyến giữa trong bối cảnh đội trưởng Sergio Busquets đã xác định sẽ chia tay câu lạc bộ vào cuối mùa giải.

Trường Sơn - theo xevathethao.vn | 06:08 30/09/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục