Tiền vệ Nguyễn Quang Hải: 'Hòa Myanmar không phải là thảm họa'

17:22 Thứ tư 21/11/2018

Hòa 0-0 với Myanmar trên sân Thuwanna Yangon, Quang Hải cho biết cơ hội ĐT Việt Nam vào bán kết vẫn rất lớn, chỉ có được 1 điểm trên sân khách không phải là thảm họa.

Chỉ có được 1 điểm trước Myanmar ở lượt trận thứ 3 của bảng A, AFF Suzuki Cup 2018, ĐT Việt Nam vẫn tạm xếp vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng với 7 điểm. Cùng có được điểm số như Việt Nam nhưng Myanmar hơn hiệu số +7 bàn (Việt Nam +5 bàn) nên đối thủ chiếm vị trí nhất bảng.

Quang Hải - Bóng Đá

Quang Hải khẳng định ĐT Việt Nam hòa Myanmar trên sân Thuwanna Yangon không có điều gì quá to tát. Ảnh: Đình Viên. 

Sau trận hòa 0-0 trên sân Thuwanna với Myanmar, Quang Hải chia sẻ: “Điều tôi hài lòng nhất trong trận đấu với Myanmar là toàn đội đã tập trung, chơi cố gắng đến phút cuối cùng. Kết quả đương nhiên có chút tiếc nuối."

Thực tế, 90 phút thi đấu với Myanmar, ĐT Việt Nam có nhiều cơ hội ngon ăn hơn. Đặc biệt là trong hiệp thi đấu thứ 2. Nếu cột dọc không từ chối bàn thắng của Văn Đức và trọng tài nhận định đúng bàn thắng của Văn Toàn thì chúng ta đã bỏ túi 3 điểm. Tuy nhiên, ở loạt trận cuối cùng bảng A diễn ra vào ngày 24/11, Việt Nam sẽ có trận đấu dễ dàng khi tiếp đội khách Campuchia trên sân nhà Hàng Đẫy (ĐT Campuchia đã chính thức  bị loại sau 3 vòng đấu), trong khi đó ĐT Myanmar phải làm khách của Malaysia ở trận đấu sẽ quyết định tấm vé đi tiếp dành cho hai đội.

Quang Hải - Bóng Đá

Quang Hải và các đồng đội hạ quyết tâm giành chiến thắng Campuchia lượt trận cuối cùng trên sân nhà. Ảnh: Đình Viên.

Nói về cuộc đối đầu giữa Việt Nam và Campuchia trên sân Hàng Đẫy, Quang Hải khẳng định: “Trận đó Việt Nam có lợi thế sân nhà. Chúng tôi sẽ nỗ lực cao nhất, chơi hết khả năng của mình, giành chiến thắng để có thể vào bán kết." 

Theo thông tin từ ban huấn luyện, ĐT Việt Nam chiều tối nay sẽ bay từ Yangon Myanmar về Nội Bài - Hà Nội, thời gian hạ cánh dự tính là 20h30.

Đình Viên (từ Myanmar) | 16:20 21/11/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục