Tiền vệ M.U nêu lý do Ronaldo không thích mình

09:19 Chủ nhật 28/05/2023 | 1

TinTheThao.com.vnTiền vệ của Manchester United, Christian Eriksen, đã nói đùa rằng Cristiano Ronaldo không hài lòng khi anh đá phạt trực tiếp cho câu lạc bộ, Dailypost trích dẫn.

 

Eriksen tuyên bố rằng anh đã vượt lên dẫn trước trong thứ tự lựa chọn trên chấm đá phạt thay Ronaldo vào đầu mùa giải 2022/2023 này.

Cựu ngôi sao của Tottenham Hotspur đã gia nhập Man United vào mùa hè năm ngoái theo dạng chuyển nhượng tự do sau khi anh hết hạn hợp đồng tại Brentford, đã đóng vai trò quan trọng cho Quỷ đỏ mùa này.

Tuy nhiên, tuyển thủ Đan Mạch chỉ chia sẻ phòng thay đồ với Ronaldo trong vài tháng khi cựu tiền đạo Real Madrid bị kết thúc hợp đồng vào tháng 11 năm ngoái.

Thua Arsenal, Man Utd đã biết phải làm gì - Bóng Đá

 Những cầu thủ thường đá phạt của M.U.

Eriksen nói: "Ngay cả bây giờ tại câu lạc bộ, chúng tôi có nhiều người đá phạt. Eriksen, Fernandes và Rashy. Và khi Ronaldo ở đây, rõ ràng anh ấy không hài lòng với điều đó. Tôi đã đá phạt [thay vì Ronaldo], tôi nghĩ vậy, nhưng anh ấy không hài lòng lắm với điều đó!"

"Nhưng sau đó, với bộ ba chúng tôi hiện có, đó là vị trí của chúng tôi trên sân, cảm giác của mọi người, vì vậy nó giống như 'Bạn đã nhận tình huống trước đó, tôi sẽ nhận pha tiếp theo'."

Thanh Vũ | 08:49 28/05/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục