Tiền vệ M.U bất ngờ thông báo có bằng HLV

17:21 Thứ năm 17/06/2021

TinTheThao.com.vnTiền vệ người Serbia đang chuẩn bị cho cuộc sống sau khi sự nghiệp cầu thủ của anh kết thúc.

Tiền vệ của Manchester United, Nemanja Matic, vừa quay về quê nhà Serbia để nhận chứng chỉ huấn luyện viên của mình. Trong một bài đăng trên Instagram, Matic cho biết anh đã hoàn thành bước đầu tiên, được cấp chứng chỉ UEFA B.

Matic viết: Đã nhận được chứng chỉ UEFA B, cảm ơn tất cả các giảng viên vì sự cống hiến và cam kết của họ! Thật vui khi gặp lại các đồng nghiệp sau rất nhiều năm và tôi chúc mọi người may mắn tiếp tục sự nghiệp của mình!”

Nemanja Matic is preparing for a life after his playing days are over. - Bóng Đá

 Matic vừa hoàn thành khóa học huấn luyện đầu tiên.

Matic sẽ bước sang tuổi 33 vào ngày 1 tháng 8 và vẫn còn hai năm trong hợp đồng với Manchester United. Những màn trình diễn của anh không còn ở chất lượng đỉnh cao như trước đây và việc ký hợp đồng với một tiền vệ phòng ngự mới được cho là một trong những ưu tiên hàng đầu của United.

Điều này có thể dẫn đến một tương lai không chắc chắn cho Matic. Việc anh có ở lại United hay không sẽ phụ thuộc nhiều vào tiền vệ này. Anh chỉ ra sân 12 trong số 38 trận ở Premier League mùa trước. Matic đang được liên hệ với AS Roma ở Serie A, tái hợp với HLV Jose Mourinho. Với việc học bằng huấn luyện, anh cũng đã chuẩn bị cho ngày giải nghệ.

Ole Gunnar Solskjaer khen ngợi sự kết hợp giữa Paul Pogba và Nemanja Matic:

 
Thanh Vũ | 16:23 17/06/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục