Tiền vệ Milan gật đầu, Barca coi như có thêm tân binh

03:22 Thứ sáu 11/02/2022

TinTheThao.com.vnFranck Kessie đang ở trong những tháng cuối cùng của hợp đồng với Milan và nhiều khả năng anh sẽ chuyển đến Barca chơi bóng vào mùa tới.

 

Khoảnh khắc ấn tượng của Kessie tại Milan

Franck Kessie đã trở thành trụ cột của AC Milan kể từ khi anh chuyển đến sân San Siro vào năm 2019. Tuy nhiên, cầu thủ này đã từ chối gia hạn với CLB chủ quản và sẵn sàng ra đi dưới dạng chuyển nhượng tự do vào cuối mùa bóng này. 

Barcelona are 'in pole position' to sign AC Milan midfielder Franck Kessie - Bóng Đá

 Kessie muốn chuyển đến Barca vào mùa tới.

Hiện tại, Barca đang dẫn đầu cuộc đua để lấy chữ ký của Kessie khi cầu thủ này khẳng định muốn đến Barca, theo thông tin từ tờ Marca. Nếu thành công, đây sẽ là hợp đồng miễn phí tiếp theo mà Barca thực hiện sau những thương vụ với Sergio Aguero, Memphis Depay, Eric Garcia, Dani Alves hay Pierre-Emerick Aubameyang.

BLĐ Barca đang xem Kessie là người kế nhiệm cho cựu binh Sergio Busquets, cầu thủ sẽ bước qua tuổi 37 vào tháng 7 tới. Trong khi đó, Kessie chỉ mới tròn 25 tuổi hồi tháng 12 và Barca xem cầu thủ người Bờ Biển Ngà là một lựa chọn cho tương lai. 

Một điểm khác của Kessie khiến Barca bị thu hút là khả năng săn bàn. Anh đã ghi được 5 bàn thắng trong mùa giải này cho Milan ở giải đấu quốc nội. Tuy nhiên, Barca không phải là câu lạc bộ duy nhất để mắt đến tuyển thủ Bờ Biển Ngà. Manchester United và Tottenham cũng được cho là rất quan tâm đến Kessie.

Man Utd nhiều khả năng sẽ mất Paul Pogba vào mùa hè tới. Nếu điều đó xảy ra, họ sẽ không nhận được bất kỳ khoản phí chuyển nhượng nào và CLB của nước Anh đương nhiên muốn chiêu mộ Kessie một cách miễn phí.

Ngọa Long | 02:52 11/02/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục