Tiền vệ miễn phí cực chất lọt vào tầm ngắm Arsenal

08:25 Thứ năm 28/10/2021

TinTheThao.com.vnPháo thủ thành London sớm có sự chuẩn bị cho tương lai với kế hoạch bổ sung lực lượng thời gian tới.

Arsenal tiếp tục hồi sinh mạnh mẽ. Ở trận gần nhất gặp Leeds Utd tại League Cup, Arsenal giành chiến thắng 2-0. Thành tích này giúp thầy trò HLV Mikel Arteta kéo dài chuỗi trận bất bại trên mọi đấu trường lên con số 8.

Không khó để nhận ra rằng, Arsenal dần đi vào ổn định. HLV Mikel Arteta đang có trong tay một đội hình thiện chiến và cho thấy, họ đủ khả năng cạnh tranh cho một vị trí trong top 4 Premier League.

Arsenal are showing an interest in Denis Zakaria - Bóng Đá

 Mục tiêu của Arsenal.

Tuy nhiên, HLV Mikel Arteta hiểu rằng, Pháo thủ vẫn cần thêm những tân binh chất lượng để có thể nghĩ tới chức vô địch. Theo nhà báo Christian Falk của SportBILD, mục tiêu chuyển nhượng của Arsenal đã sớm lộ diện.

Cụ thể, Arsenal bắt đầu lên kế hoạch liên hệ Denis Zakaria của Borussia Monchengladbach ngay trong tháng Giêng này. Với việc Zakaria sẽ đáo hạn hợp đồng vào cuối mùa giải, Arsenal có cơ hội chiêu mộ tiền vệ 24 tuổi dưới dạng miễn phí.

Gia nhập Borussia Monchengladbach vào hè năm 2017 và kể từ đó, Zakaria đã khẳng định mình là một trong những máy quét hàng đầu Bundesliga. Zakaria sở hữu tất cả những phẩm chất quan trọng cần có của một tiền vệ phòng ngự, bao gồm tinh thần làm việc, khả năng tắc bóng và khá tốt trong việc xử lý bóng.

Dù vậy, Arsenal sẽ vấp phải sự cạnh tranh từ Man City khi đội bóng này cũng đang tìm người thay thế cho Fernandinho.

Martin Odegaard có cú giật gót điệu nghệ trên sân tập Arsenal:

 
Tiểu Lam | 07:55 28/10/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục