Tiền vệ Man Utd tiếp tục tỏa sáng ở EURO

09:09 Thứ hai 27/03/2023

TinTheThao.com.vnCác cầu thủ Bồ Đào Nha tiếp tục có một trận đấu thắng lợi. Lần này tiền vệ Bruno Fernandes cũng để lại những dấu ấn nhất định.

 

Trong chiến thắng trước Liechtenstein cách đây ít ngày, Bruno Fernandes gây ấn tượng mạnh với giới chuyên môn khi thực hiện tới 8 đường chuyền tạo cơ hội cho đồng đội (key pass). Rạng sáng nay, anh tiếp tục có một màn trình diễn ấn tượng trước Luxembourg.

Tiền vệ Man Utd tiếp tục tỏa sáng cạnh Ronaldo - Bóng Đá

 Bruno đã có một kiến tạo cho Ronaldo ghi bàn.

Thống kê từ Sofascore cho thấy, tiền vệ đang trong biên chế Man Utd đã thực hiện được 3 key pass trong 75 phút có mặt trên sân. Anh đóng góp 1 kiến tạo để Cristiano Ronaldo lập công và sở hữu tỷ lệ chuyền bóng chính xác 83%.

Đáng nói, trong 93 trận Bruno chơi cùng Ronaldo, anh chỉ kiến tạo cho CR7 7 lần. Trận đấu gần nhất mà tiền vệ Man Utd làm điều này đã cách đây 2 năm, trong trận đấu gặp Atalanta.

Khả năng gây áp lực của số 8 của Bồ Đào Nha lên hàng thủ đối phương vẫn là một điểm đáng khen khi anh có 3 pha tắc bóng cùng 2 đường cắt bóng chuẩn xác. 

Nhìn chung với nỗ lực của Bruno và các đồng đội, Bồ Đào Nha đã có một chiến thắng khá dễ dàng trước đội bóng tí hon Luxembourg. Trận đấu tiếp theo trong chiến dịch vòng loại của Bồ Đào Nha sẽ diễn ra vào giữa tháng 6, trước đối thủ Bosnia & Herzegovina. 

Ngọa Long | 08:39 27/03/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục