Tiền vệ Man Utd công khai mong muốn rời Old Trafford

05:48 Thứ hai 07/06/2021

TinTheThao.com.vnMan Utd hứa hẹn sẽ có nhiều thay đổi sau kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2021, với người đến, kẻ đi tấp nập.

Ole Gunnar Solskjaer sẽ mạnh tay thanh lý đội hình, đồng thời chiêu mộ thêm tân binh, để có thể cạnh tranh với Man City, Liverpool, Chelsea trong mùa bóng tới.

Man United midfielder confirms he wants summer move - Bóng Đá

Pereira muốn ở lại Lazio.

Theo đó, Man Utd hoàn toàn có thể để những cầu thủ nằm ngoài kế hoạch ra đi. Andreas Pereira là một trong số đó. Và tiền vệ người Brazil đã xác nhận rằng ở lại với đội bóng Serie A Lazio, sau khi trải qua khoảng thời gian cho mượn 1 năm.

Kể từ khi đến Ý vào mùa hè năm ngoái, cầu thủ 25 tuổi đã ra sân trong 33 trận đấu trên mọi đấu trường, trực tiếp đóng góp vào 5 bàn thắng. Pereira hiện đang chuẩn bị trở lại Old Trafford sau khi hết thời hạn cho mượn.

Đề cập đến tương lai lâu dài của mình, Pereira cho biết: "Premier League, Serie A và La Liga? Họ là siêu giải đấu. Lối chơi tại Anh rất nặng về thể chất, và như bạn có thể thấy, tôi không có vóc dáng lý tưởng! Thực ra thì tôi cũng thích chơi bóng ở Anh; nhưng bóng đá Tây Ban Nha phù hợp với lối chơi của tôi nhiều hơn.

Tương lai ư? Tôi muốn ở lại và chơi cho Lazio một lần nữa, nhưng điều này phụ thuộc vào cuộc thảo luận với Man Utd và những gì họ muốn làm với tôi.

Tôi có hợp đồng với câu lạc bộ; họ giống như một ngôi nhà thứ hai đối với tôi. Tôi đã ở đó từ năm 16 tuổi; Tôi luôn nói chuyện với những người làm việc cho câu lạc bộ."

Solskjaer nói về kế hoạch chuyển nhượng:

 
Minh Tuấn | 04:50 07/06/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục