Tiền vệ Liverpool từ chối khoác áo tuyển Bồ Đào Nha

17:29 Thứ ba 15/11/2022

TinTheThao.com.vnTiền vệ Liverpool khiến nhiều người bất ngờ vì từ chối cơ hội lên tuyển Bồ Đào Nha.

 

Cầu thủ trẻ của Liverpool Fabio Carvalho đã được HLV Rui Jorge triệu tập ở U21 Bồ Đào Nha chuẩn bị cho các trận giao hữu với CH-Séc và Nhật Bản. Tuy nhiên Liên đoàn bóng đá Bồ Đào Nha đã xác nhận vào đầu thứ 2 tuần này về việc Carvalho từ bỏ quyền góp mặt ở đội U21 Bồ Đào Nha.

Thông báo ấy cụ thể như sau:

"Cầu thủ đã quyết định từ bỏ việc đại diện cho đội tuyển U21 Bồ Đào Nha. Fabio Carvalho đã thông báo cho Liên đoàn bóng đá Bồ Đào Nha, thông qua một số tin nhắn SMS, rằng cậu ấy không có ý định tiếp tục đại diện cho đội tuyển U21 Bồ Đào Nha ở 2 trận gặp CH Séc và Nhật Bản."

Tiền vệ Liverpool từ chối khoác áo tuyển Bồ Đào Nha - Bóng Đá

 Carvalho từ chối thi đấu cho U21 Bồ Đào Nha.

Không rõ nguyên nhân Carvalho từ chối tham gia đợt tập trung này nhưng có một điều chắc chắn anh đang muốn gây ấn tượng tại Liverpool. Nhân thời gian các giải VĐQG châu Âu tạm nghỉ nhường chỗ cho World Cup, tài năng sinh năm 2002 sẽ tranh thủ cơ hội ghi điểm với ban huấn luyện đội bóng.

Carvalho hiện 20 tuổi đã từng đại diện cho đội trẻ của Anh trước khi được gọi tên cho U21 Bồ Đào Nha. Tại Liverpool, người cũ Fulham đã chơi 16 trận và ghi 2 bàn mùa này. Chàng tân binh hứa hẹn trở thành trụ cột tại Anfield nếu thể hiện sự bứt phá trong tương lai.

Lữ Phong - theo xevathethao.vn | 11:00 15/11/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục