Tiền vệ Hoàng Thịnh: “HLV Hữu Thắng đã sẵn sàng lên kế hoạch thay thế Tuấn Anh”

18:24 Thứ năm 17/11/2016

Chia sẻ về trường hợp của Tuấn Anh, Hoàng Thịnh nói: "HLV Hữu Thắng đã lên phương án thay thế Tuấn Anh, nếu tiền vệ này không kịp bình phục ở trận ra quân."

Ở thời điểm hiện tại không chỉ ban huấn luyện mà hàng triệu người hâm mộ bóng đá Việt Nam vẫn đang hết sức nóng lòng đợi chờ sự hồi phục chấn thương của tiền vệ Tuấn Anh, trước thềm AFF Cup. Chia sẻ với truyền thông thông nước nhà về tình hình hiện tại của Tuấn Anh, đồng đội Ngô Hoàng Thịnh nói: “Thực sự đến thời điểm hiện tại vẫn chưa biết Tuấn Anh có thể ra sân trong trận đấu đầu tiên của ĐT Việt Nam ở AFF Suzuki Cup hay không, thế nhưng ban huấn luyện đã lên rất kỹ phương án dự phòng, nếu Tuấn Anh không thể bình phục và ra sân ở trận đấu đầu tiên."

IMG_2651

 Hoàng Thịnh cho biết HLV Hữu Thắng đã có phương án thay thế Tuấn Anh nếu tiền vệ này không kịp bình phục chấn thương. Ảnh: Đình Viên.

Theo Thịnh thì Tuấn Anh là mắt xích hết sức quan trọng ở ĐT Việt Nam, thế nhưng như mọi người cũng biết: "HLV Hữu Thắng xây dựng đội bóng với sức mạnh của tập thể đoàn kết không phụ thuộc vào bất cứ cá nhân nào. Vậy nên, nếu Tuấn Anh không thể thi đấu thì cũng không có gì đó quá lo ngại. Hiện tại thì hàng tiền vệ của ĐT Việt Nam vẫn được vận hành khá tốt. Như trận giao hữu với ĐT Indonesia ở Mỹ Đình hay mới đây là trận đấu gặp CLB Avispa Fukuoka, chúng ta vẫn thi đấu rất tốt.”

Nói về việc ai có thể thay thế Tuấn Anh ở vị trí tiền vệ trung tâm khi đá cặp cùng Xuân Trường, tiền vệ FLC Thanh Hóa cho hay: “Nói về việc ai có thể thay thế Tuấn Anh ở vị trí tiền vệ thì chỉ có HLV Hữu Thắng mới có thể biết, tuy nhiên đến thời điểm hiện tại thì ban huấn luyện ĐT Việt Nam đã có sự chuẩn bị rất kỹ càng.”

IMG_2543

 Tiền vệ Tuấn Anh vẫn chưa tập cùng đội ở buổi tập chiều ngày 17/11. Ảnh: Đình Viên.

Chia sẻ về việc ĐT Việt Nam phải chạm trán chủ nhà Myanmar ngay ở trận ra quân Hoàng Thịnh cho biết: “Việc gặp ĐT Myanmar ngay ở trận ra quân sẽ là một sự khó khăn vô cùng lớn cho ĐT việt Nam, bởi ai cũng biết việc Myanmar có được lợi thế sân nhà với lực lượng CĐV hùng hậu. Thế nhưng, điều quan trọng là ĐT Việt Nam đã có được sự chuẩn bị khá tốt cho giải đấu. Chắc chắn khi thi đấu với đối thủ sẽ có những áp lực cụ thể nhưng tôi tin toàn đội sẽ vượt qua áp lực đó. Toàn đội đã đặt ra mục tiêu sẽ cố gắng từng trận đấu một, điều quan trọng nhất với ĐT Việt Nam sẽ là đoàn kết và tập trung cao độ nhất khi vào sân.”

Thực tế thì khí hậu ở Yangon – Myanmar khá nắng nóng so với Việt Nam, tuy nhiên theo Thịnh “Bờm” cho biết do đã tập luyện được hơn hai ngày ở đây vậy nên vấn đề khí hậu không có quá nhiều vấn đề phải bận tâm.

Đình Viên (từ Yangon - Myanmar) - Theo thể thao Việt Nam | 17:30 17/11/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục