Tiền vệ Đức Thiện cầu cứu VFF

23:17 Thứ năm 09/01/2014

Đã trở thành tân binh của Đồng Nai nhưng vào giờ chót, tiền vệ Nguyễn Đức Thiện bất ngờ bị SQC.Bình Định gửi giấy đến Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) đề nghị đình chỉ thi đấu.

Theo hợp đồng cũ giữa Đức Thiện và SQC.Bình Định, cầu thủ này phải thi đấu cho đội bóng đất Võ đến hết năm 2013. Tuy nhiên, vào đầu mùa bóng 2013, Đức Thiện lên đội tập trung, có sự chứng kiến của các đồng đội thì phía SQC.Bình Định “bật đèn xanh” cho tiền vệ này ra đi, với yêu cầu phải đền lại 1 tỉ đồng tiền lót tay.

Vào thời điểm trên, cựu tuyển thủ U23 Việt Nam không thể tìm được đội bóng khác để đáp ứng được mức phí lót tay này cho SQC.Bình Định. Tiền vệ người Đồng Nai ngỏ ý muốn cống hiến cho SQC.Bình Định năm hợp đồng còn lại. Tuy nhiên, SQC.Bình Định trả lời không có kế hoạch sử dụng tiền vệ này trong năm 2013. Trong thời gian từ tháng 8/2012 đến tháng 9/2013, SQC.Bình Định cũng không trả cho Đức Thiện một khoản lương nào.

Trước khi ký hợp đồng với Đức Thiện ở mùa giải 2014, Đồng Nai đã liên lạc với phòng quản lý tư cách pháp nhân của VFF và trình bày về trường hợp của Đức Thiện, với nhấn mạnh Đức Thiện đã hết hợp đồng với SQC.Bình Định và VFF cũng đồng ý cho đôi bên ký hợp đồng.

Tuy nhiên, mới đây SQC.Bình Định bất ngờ gửi giấy đề nghị VFF đình chỉ Đức Thiện thi đấu trong mùa giải 2014 cho Đồng Nai, vì đội bóng này cho rằng Đức Thiện vẫn chưa thực hiện xong hợp đồng với mình. Sự cố bất ngờ đã khiến cho Đức Thiện bỗng dưng đứng trước việc mất cơ hội thi đấu khi V.League 2014 đã cận kề.

CLB Đồng Nai cũng khó xử trước tình huống trên. Hiện với đề nghị đình chỉ từ phía SQC.Bình Định, Đồng Nai chưa thể đăng ký cho Đức Thiện vào danh sách thi đấu V.League 2014. Tiền vệ này đang mong chờ VFF trả lại công bằng cho mình và cho rằng chính SQC.Bình Định mới là bên không thực hiện đúng hợp đồng còn mình đã thực hiện đầy đủ nghĩa vụ.

Goal | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục