Tiền vệ Chelsea gật đầu với đội bóng mới

17:56 Thứ hai 27/06/2022

TinTheThao.com.vnSau sự ra đi của Antonio Rudiger và Andreas Christensen, Chelsea nhiều khả năng sẽ phải chia tay một ngôi sao khác trong đội hình.

 

Mùa hè 2022 này, Chelsea đã có nhiều thay đổi ở thượng tầng, sau khi Todd Boehly và Clearlake Capital mua lại đội bóng. Sân Stamford Bridge đã chia tay Antonio Rudiger và Andreas Christensen, nhưng vẫn chưa đón một tân binh nào. 

 - Bóng Đá

 Hakim Ziyech muốn đến Milan.

Sắp tới đây, một cái tên khác nhiều khả năng cũng sẽ rời Chelsea, đó là Hakim Ziyech. Ziyech từng nhận được sự kỳ vọng lớn lao sau khi chuyển đến Chelsea từ Ajax với giá 40 triệu euro. Tuyển thủ Ma-rốc đã có một số màn trình diễn ấn tượng cùng The Blues, nhưng dường như không phù hợp với hệ thống của Thomas Tuchel.

Hơn nữa, trong 2 mùa giải ở Stamford Bridge, Ziyech chưa bao giờ đảm bảo được vị trí xuất phát dưới thời Tuchel hay Frank Lampard. Do đó, Chelsea sẵn sàng bán anh đi nếu nhận được lời đề nghị phù hợp trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này. 

AC Milan đã quan tâm đến cựu ngôi sao Aajx từ lâu, và là đội dẫn đầu trong cuộc đua giành cầu thủ 29 tuổi. Họ vẫn đang đàm phán giá cả với Chelsea, nhưng luôn phải cảnh giác trước sự cạnh tranh từ đại kình địch Inter Milan.

Một lợi thế rõ ràng cho nhà ĐKVĐ Serie A, đó là Ziyech rất muốn gia nhập AC Milan. Ngôi sao của Chelsea được cho là muốn hồi sinh sự nghiệp của mình ở Ý, sau khi gặp khó khăn với môi trường bóng đá Anh.

Minh Tuấn - theo saigonthethao.vn | 17:26 27/06/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục