Tiền vệ chất lượng trở lại tầm ngắm của Liverpool

20:00 Thứ năm 30/06/2022

TinTheThao.com.vnLiverpool đã làm rất tốt khi chiêu mộ thành công Darwin Nunez, tuy nhiên, việc mua sắm trong mùa hè 2022 của họ sẽ không dừng lại.

 

Liverpool đang tìm kiếm một tiền vệ vào năm tới và không có gì đảm bảo về khả năng họ chiêu mộ thành công Jude Bellingham từ Borussia Dortmund - mục tiêu số 1 của The Kop. Và cái tên Ibrahim Sangare của PSV Eindhoven đã được nhắc đến.

 - Bóng Đá

 Liverpool muốn có Sangare.

Theo thông tin từ nhà báo Neil Jones của tờ Goal, Sangare đã lọt vào mắt xanh của đội chủ sân Anfield. Neil Jone cho biết: "Ibrahim Sangare của PSV là một trong số những người được liên kết với Liverpool.

Sau tất cả, ai cũng có một mục tiêu cho riêng mình. Liverpool đã phá vỡ chiến lược chuyển nhượng thông thường của họ để ký hợp đồng với Thiago, một ngôi sao đã thành danh ở độ tuổi ngoài 20, từ Bayern Munich vào năm 2020. Và họ đã thực hiện rất nhiều thương vụ tương tự kể từ đó, với sự xuất hiện của Diogo Jota, Ibrahima Konate, Luis Diaz, Darwin Nunez, Carvalho và Ramsay. Chúng ta có thể mong đợi điều đó sẽ tiếp tục trong tương lai."

Đây không phải là lần đầu tiên Liverpool được liên kết với cầu thủ 24 tuổi và Sangare hoàn toàn có thể chen chân vào tuyến giữa của Jurgen Klopp, với tư cách là một trong những tiền vệ phòng ngự hàng đầu châu Âu. Tuy nhiên, sẽ không dễ để Liverpool chiêu mộ thành công Sangare, khi Man Utd và Chelsea đều dành sự quan tâm của mình đến cầu thủ của PSV.

Minh Tuấn - theo saigonthethao.vn | 19:02 30/06/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục