Tiền vệ Brazil công khai muốn gia nhập Liverpool

19:32 Thứ năm 11/08/2022 | 2

TinTheThao.com.vnNgôi sao trẻ được đánh giá cao của gã khổng lồ Brazil Flamengo đã thể hiện rõ mong muốn được chơi cho Liverpool.

 

Flamengo là một trong những đội bóng tốt nhất ở Nam Mỹ, họ sở hữu đầy rẫy những ngôi sao trong vài năm qua. Điều đó cũng đồng nghĩa với việc các cầu thủ cây nhà lá vườn khó gây ấn tượng và có được vị trí trong đội 1.

Tuy nhiên, gần đây đã có một ngoại lệ. Đó là Joao Gomes, một tiền vệ 21 tuổi, người đã được ra sân thường xuyên và thậm chí gần đây đã được đồn đoán với Premier League. Và cầu thủ trẻ này quan tâm đến việc chơi cho Liverpool, theo lời của chính anh.

Tuần này, Joao Gomes đã tham gia một buổi trò chuyện trực tiếp trên Instagram, nói chuyện với người hâm mộ. Và anh đã nói về ước mơ khoác áo Lữ đoàn đỏ: "Liverpool là đội bóng mà tôi muốn thi đấu. Tôi có khát khao được thi đấu ở những cấp độ cao nhất."

Tiền vệ Brazil công khai muốn gia nhập Liverpool - Bóng Đá

 Gomes công khai nguyện vọng chơi cho Liverpool.

"Được chơi ở Champions League là ước mơ lớn nhất của tôi và gia đình, ước mơ lớn nhất của tôi trong bóng đá."

Đã có thông tin tại Brazil rằng Manchester United quan tâm đến cầu thủ này, thậm chí có tin Quỷ đỏ muốn trả hơn 32 triệu bảng cho bản hợp đồng này, với việc câu lạc bộ đã cử tuyển trạch viên đến theo dõi anh tận mắt. Vì vậy, nếu Liverpool nhận được sự quan tâm từ cầu thủ, họ nên chú ý đến điều đó.

Thanh Vũ - theo xevathethao.vn | 18:34 11/08/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục