Tiến triển nhanh chóng, De Jong lộ dấu hiệu thêm gần Man Utd

07:47 Chủ nhật 22/05/2022

TinTheThao.com.vnFrenkie de Jong có khả năng ra đi sau khi mùa giải này khép lại và thẳng tiến tới Man Utd.

 

Theo nhiều nguồn tin, Manchester United đang tiếp cận Frenkie de Jong. Đội chủ sân Camp Nou cũng sẵn sàng để tiền vệ người Hà Lan ra đi. BLĐ Barca muốn ép De Jong rời Camp Nou khi họ đang chìm ngập trong nợ nần.

Ký giả Fabrizio Romano cho hay: "Tình hình tài chính, như Xavi Hernandez đã đề cập, phải được xem xét. Đó là lý do tại sao mọi thứ phụ thuộc vào giá cả. Barca sẽ chấp nhận mức giá khoảng 80-90 triệu euro. Nếu United có bất kỳ cơ hội nào để thuyết phục De Jong, đó sẽ là nhờ Erik ten Hag."

Gerard Romero on De Jong - Bóng Đá

 De Jong trên đường rời Barca?

Có thông tin cho rằng Man Utd gặp khó khăn trong việc thuyết phục De Jong bởi họ không thể dự Champions League mùa tới. Barca có thể nhượng bộ nhưng để lôi kéo De Jong tới Old Trafford là cả một vấn đề. Tuy nhiên, quyền quyết định nằm ở BLĐ đội bóng.

Và ngày càng có nhiều khả năng De Jong chia tay sân Camp Nou. Cụ thể, nhà báo chuyên đưa tin hàng đầu về Barcelona - Gerard Romero khẳng định, De Jong rời sân tập đội bóng và mang theo rất nhiều giày thi đấu.

Tiền vệ người Hà Lan tặng hết cho fan đứng chờ anh bên ngoài. Theo Romero, đây có thể là động thái mà De Jong muốn gửi lời tạm biệt tới người hâm mộ Barcelona.

Những dấu hiệu này cho thấy khả năng De Jong cập bến Old Trafford trở nên khả thi hơn bao giờ hết. Barca cần tiền, Man Utd sẵn sàng đáp ứng và De Jong sẽ có cơ hội tái hợp Ten Hag ở Premier League.

Tiểu Lam | 07:17 22/05/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục