Tiên phong thành lập Super League, Klopp nói thẳng sự thật về giới chủ của Liverpool

11:16 Thứ ba 20/04/2021

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Đức có những chia sẻ đáng chú ý xoay quanh chủ sở hữu của Liverpool.

Những tranh luận xoay quanh European Super League đã và vẫn đang diễn ra sôi nổi. Sau trận hòa Leeds United, HLV Jurgen Klopp cũng chính thức có những chia sẻ liên quan đến giải đấu này.

Khi được hỏi liệu bản thân có cảm thấy thất vọng trước cách làm của tập đoàn FSG (chủ sở hữu Liverpool) không, Klopp cho biết:

"Tôi không nghĩ vậy, tôi không cảm thấy điều đó. Tôi đã gắn bó 20 năm với bóng đá, và có rất nhiều lần chủ sở hữu đưa ra quyết định mà không hỏi ý kiến của tôi. Tôi không muốn tham gia vào những thứ này, tôi không hiểu chúng. Tôi chỉ là một người yêu bóng đá."

Klopp not walking away from Liverpool over Super League proposal: FSG will explain - Bóng Đá

 Klopp tin tưởng FSG.

"Tôi ở đây với tư cách là một huấn luyện viên và người quản lý, và tôi vẫn sẽ làm điều đó miễn là mọi người cho phép. Đây là một khoảng thời gian rất khó khăn, nhưng tôi sẽ cố gắng giúp đỡ CLB giải quyết nó bằng một cách nào đó."

"Tôi đã ở câu lạc bộ này khoảng 6 năm. Tôi biết về chủ sở hữu, họ là những người nghiêm túc, những người biết lẽ phải. Họ quan tâm đến chúng tôi."

"Họ không bao giờ phải giải thích những quyết định kiểu này với tôi hoặc là xin phép tôi. Tôi nói chuyện với họ rất nhiều, nhưng tôi không hề tham gia vào quá trình này. Tôi mới nhận được thông tin vào ngày hôm qua."

Klopp phát biểu sau trận hòa Leeds

 
Huỳnh Phong | 10:18 20/04/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục