Tiến Minh sẽ dự giải cầu lông cá nhân Yonex

00:17 Thứ ba 18/09/2012

Hiện đang bận du đấu quốc tế nhưng cuối tháng 9, tay vợt số 1 Việt Nam sẽ về nước tham dự giải vô địch cầu lông cá nhân toàn quốc tại Thanh Hóa.

Tiến Minh.

Liên đoàn cầu lông Việt Nam đã công bố giải vô địch cầu lông cá nhân toàn quốc - một trong những sự kiện lớn nhất do Liên đoàn tổ chức trong năm - sẽ diễn ra từ ngày 23 đến 29/9 tại Thanh Hóa với sự tham gia của 104 VĐV nam, nữ thuộc 19 đoàn trong cả nước.

Tay vợt số 1 Việt Nam Nguyễn Tiến Minh sau khi hoàn tất giải Nhật Bản mở rộng trong hệ thống Super series của Liên đoàn cầu lông thế giới sẽ quay trở lại Việt Nam để tham dự giải này.

Đối thủ của Tiến Minh sẽ là các tay vợt cùng đoàn TPHCM như Nguyễn Hoàng Nam, hoặc các tay vợt đến từ các trung tâm mạnh trong toàn quốc như Lê Hà Anh (Hà Nội), Nguyễn Hoàng Hải (Quân đội).

Ở giải nữ, nổi bật nhất vẫn là Vũ Thị Trang (Bắc Giang). Cô sẽ bảo vệ ngôi vô địch giành được năm ngoái trước các đối thủ mạnh của Hà Nội,TPHCM...

Giống như năm ngoái, phần thưởng giành cho tay vợt vô địch đơn nam là cao nhất với mức 1.000 USD. Nhà vô địch đơn nữ được thưởng 750 USD, đôi nam 500 USD, đôi nữ và đôi nam nữ 375 USD.

Anh Hoàng | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục