Tiến Minh "làm nóng" bằng Ng Ka Long

15:10 Thứ tư 21/11/2012

Tay vợt xếp hạng 237 thế giới phải thi đấu từ vòng sơ loại, Ng Ka Long không phải là chướng ngại vật lớn đối với Tiến Minh. Chính vì thế, anh đã thắng dễ dàng 2-0 sau 33 phút thi đấu.

Trưa nay, hạt giống số 8 của giải Nguyễn Tiến Minh bước vào trận đấu vòng 1 giải Hồng Kông, Trung Quốc mở rộng với đối thủ là tay vợt chủ nhà, Ng Ka Long.

Tiến Minh khởi đầu thuận lợi tại giải Hồng Kông Trung Quốc mở rộng

Dù chưa từng gặp nhau trong quá khứ nhưng sự chênh lệch trình độ giữa hai tay vợt đã được thể hiện khá rõ và Tiến Minh không mất nhiều thời gian để bắt nhịp với trận đấu để rồi qua đó giành chiến thắng trong cả hai set.

Set đầu tiên, Tiến Minh làm chủ và sau khi để Ng Ka Long ghi điểm, anh đã nhanh chóng bắt kịp sau đó tạo ra cách biệt an toàn trước khi giành chiến thắng 21/13.

Sang set đấu thứ hai, Ng Ka Long đã làm tất cả những gì có thể để ghi điểm nhưng nỗ lực đó chỉ giúp tay vợt hạng 237 thế giới thua với cách biệt ít hơn chứ không thể đảo ngược được tình thế.

Chính vì thế, Tiến Minh vẫn là người thắng ở set đấu này với điểm số 21/18.

Chung cuộc thắng Ng Ka Long 2-0 (21/13 và 21/18), Tiến Minh giành quyền vào vòng hai và sẽ gặp người thắng trong cặp đấu giữa Jen Hao Hsu (Đài Loan Trung Quốc)/ Chen Yuekun (Trung Quốc).

Chi Lâm | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục