Tiến Minh đánh bại tay vợt số 3 thế giới

14:42 Thứ ba 14/02/2012

Tại giải cầu lông vòng loại Thomas&Uber Cup khu vực châu Á đang diễn ra tại Macau - Trung Quốc, tay vợt số 1 Việt Nam Nguyễn Tiến Minh đã tạo nên bất ngờ khi hạ gục tay vợt số 3 thế giới người Trung Quốc Chen Long với tỷ số 2-0.

Ở ngay trận ra quân tại giải, đội tuyển cầu lông Việt Nam đã gặp chủ nhà Trung Quốc. Đã không có một cơ hội nào cho Việt Nam khi để thua với tỷ số 1-4. Trận thắng duy nhất của Việt Nam không ai khác chính là tay vợt hạng 9 Nguyễn Tiến Minh.

Tiến Minh tạo ra bất ngờ ngay trận ra quân - Ảnh: Sơn Dũng

Điều đáng nói, Tiến Minh dù thời gian qua không có phong độ tốt nhưng trong vai trò dẫn dắt lối chơi cũng như tinh thần toàn đội tại giải lần này, đã thể hiện phong độ rât ấn tượng khi lần đầu tiên đánh bại tay vợt hạng 3 thế giới Chen Long với các tỷ số 21/15, 21/12 đầy bất ngờ.

Đội tuyển cầu lông Việt Nam tham dự giải lần này với thành phần gồm Nguyễn Tiến Minh, Lê Hà Anh, Nguyễn Hoàng Nam, Dương Bảo Đức, Đào Mạnh Thắng, Bùi Bằng Đức (nam), Vũ Thị Trang, Lê Thu Huyền, Nguyễn Thị Sen, Nguyễn Thị Mai Anh và Phạm Như Thảo và các HLV Lê Thanh Hà, Huỳnh Ngọc Liên, Dương Thị Liên, Nguyễn Anh Hoàng sẽ có mặt tại Macau (Trung Quốc).

Sau trận ra quân, đội tuyển nam sẽ gặp Đài Loan (Trung Quốc) ở trận cuối cùng vòng bảng chiều nay, trong khi đội nữ vừa thua Đài Loan (Trung Quốc) ở trận đầu, sẽ gặp Singapore ở trận cuối của vòng bảng.

An An | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục