Tiến Linh trừng phạt hai cựu binh U23 Việt Nam

21:15 Thứ sáu 15/07/2022

Sơ suất của trung vệ Lâm Anh Quang và thủ môn Nguyễn Thanh Bình biếu không cho Nguyễn Tiến Linh bàn gỡ hòa 1-1 ở vòng 7 V.League 2022.

 - Bóng Đá

 Phút 36, khi CLB Bình Dương đang bị Đà Nẵng dẫn 1-0, trung vệ Lâm Anh Quang trả quả bóng về cho thủ môn quá khó. Tiến Linh ngay lập tức chớp lấy cơ hội đe dọa khung thành đội bạn.

 - Bóng Đá

 Thủ môn Nguyễn Thanh Bình không được dùng tay bắt bóng nên phải đánh đầu giải nguy trước mũi giày tiền đạo số 22. Cả hai cựu cầu thủ U23 Việt Nam đều không có được pha xử lý tốt nhất có thể.

 - Bóng Đá

 Bóng đến chân tiền đạo Eydison ngay ngoài vòng cấm địa. Chân sút số 10 nhanh chân đệm lại cho Tiến Linh trong tư thế trống trải. Lúc này, hai hậu vệ Đà Nẵng lại chạy về khung thành khiến bẫy việt vị phá sản.

 - Bóng Đá

 Tiến Linh nhanh chóng xử lý hai nhịp rồi sút vào khoảng trống giữa hai hậu vệ đội bạn. Ở phía xa, Eydison nằm đau đớn sau cú va chạm mạnh với thủ môn Thanh Bình để kiến tạo cho đồng đội.

 - Bóng Đá

 Thủ môn Thanh Bình cũng đau đớn sau khi xả thân sửa lỗi cho đồng đội. Bàn gỡ khiến hai đội làm lại từ đầu. Không có trung vệ ngoại trong đội hình, hàng thủ CLB sông Hàn trở nên mong manh.

 - Bóng Đá

 Đây là bàn thắng thứ 3 của Tiến Linh sau 7 vòng đấu. Hai lần trước, anh ghi bàn vào lưới Hải Phòng và Thanh Hóa.

 - Bóng Đá

 Tuy nhiên, CLB Đà Nẵng liên tiếp được hưởng hai quả phạt đền để dẫn trước đội chủ nhà. Tiền vệ Phạm Nguyên Sa là người thực hiện thành công cả hai pha bóng này ở các phút 26 và 64.

 - Bóng Đá

 HLV Phan Thanh Hùng mừng ra mặt sau khi học trò đã "biết đá penalty thành công". Từ đầu giải, họ đã đá hỏng 3 quả phạt đền.

 - Bóng Đá

 Khoảnh khắc xuất thần của trung vệ Nguyễn Trung Tín đến ở phút 76. Anh gỡ hòa 2-2 cho Bình Dương sau cú đánh đầu lái bóng vào góc xa từ khoảng cách gần 20 m.

 - Bóng Đá

 Có được một điểm và hai quả phạt đền ở trên sân khách là thành công với CLB Đà Nẵng. Ông Phan Thanh Hùng chỉ chơi một ngoại binh nhưng đủ sức kìm chân đội bóng cũ theo một kịch bản không nghĩ đến trước.

Lê Minh - Zing.vn | 20:45 15/07/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục