Tiến Linh tỏa sáng giúp CLB Bình Dương thắng Viettel

19:48 Thứ sáu 02/09/2022

Ở vòng 15 V.League 2022 chiều 2/9, Nguyễn Tiến Linh có pha đánh đầu hiểm hóc, ấn định chiến thắng 2-1 cho CLB Bình Dương trước Viettel.

CLB Bình Dương có trận thắng 2-1 trước Viettel trên sân nhà Gò Đậu. Những người ghi bàn cho đội bóng đất Thủ là Tô Văn Vũ và Nguyễn Tiến Linh. Trong khi đó, Nguyễn Xuân Kiên lập công cho đội khách.

Trận đấu diễn ra sôi nổi sau tiếng còi khai cuộc. Ngay ở phút thứ 9, CLB Bình Dương mở tỷ số nhờ siêu phẩm của Văn Vũ. Sau một pha dốc bóng ở trung lộ, đội trưởng của CLB Bình Dương ra chân quyết đoán từ khoảng cách 40 m, làm bó tay thủ môn Trần Nguyên Mạnh.

 - Bóng Đá

 Tiến Linh có 2 trận ghi bàn liên tiếp khi trở lại sau chấn thương. Ảnh: Y Kiện.

Chỉ hai phút sau, CLB Viettel đã có bàn gỡ hòa. Từ tình huống tấn công bên cánh trái, Xuân Kiên dứt điểm bằng chân trái khiến thủ môn Sơn Hải của CLB Bình Dương chỉ biết đứng nhìn.

Sau đó, CLB Bình Dương tiếp tục nỗ lực tấn công và kiểm soát bóng nhiều hơn. Họ tạo ra một số cơ hội trong khi đội khách Viettel chơi bế tắc.

Bàn thắng tiếp theo đến với đội chủ nhà là điều tất yếu. Phút 38, sau đường tạt bóng chuẩn xác của Nguyễn Thanh Thảo, Tiến Linh bật cao đánh đầu trong tư thế không ai kèm, nâng tỷ số lên 2-1 cho CLB Bình Dương. Đây cũng là tỷ số cuối cùng của hiệp một.

Trong hiệp 2, CLB Viettel tung Phan Tuấn Tài vào sân để thay Nguyễn Đức Hoàng Minh để có thể cải thiện mặt trận tấn công biên.

Chất lượng chuyên môn ở hiệp 2 bị ảnh hưởng lớn bởi cơn mưa nặng hạt. Các cầu thủ mất sức hơn trong những tình huống bứt tốc và dễ bị chuột rút. Hai đội cũng không thể thực hiện những đường phối hợp bóng ngắn như ý.

Không có bàn thắng nào được ghi thêm trong hiệp 2. CLB Bình Dương giành trọn 3 điểm, chấm dứt chuỗi 2 trận thua liên tiếp.

Nguyên Khang - Zing.vn | 19:10 02/09/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục