Tiến Linh ngã vờ bị trọng tài Malaysia trừng phạt

20:55 Thứ hai 05/06/2023

Nỗ lực phá vỡ tỷ số 1-1 trong trận làm khách của CLB Bình Dương trước Đà Nẵng, Tiến Linh có pha ăn vạ để kiếm penalty nhưng không qua mắt được trọng tài Nazmi Nasaruddin.

Tiến Linh ngã vờ bị trọng tài Malaysia trừng phạt - Bóng Đá

Tiến Linh mới chỉ ghi 1 bàn thắng sau 11 vòng đấu. Ảnh: Quang Thịnh.

Tiến Linh chỉ có 45 phút thi đấu trong trận hòa 1-1 trước Đà Nẵng ở vòng 11 V-League diễn ra vào chiều 5/6. Chân sút sắp lên tuyển Việt Nam không thể ghi bàn. Anh chỉ để lại tình huống ngã vờ và bị trọng tài phạt thẻ vàng ở phút 41.

Trọng tài người Malaysia cho rằng động tác tranh chấp của cầu thủ Đà Nẵng chưa đủ khiến Tiến Linh té ra. Ông Nasaruddin thậm chí còn đứng ngay đó và có góc quan sát tốt để đánh giá. Trọng tài này thổi còi rồi rút ngay thẻ vàng cho Tiến Linh.

Cầu thủ sinh năm 1997 được thay ra sau hiệp 1 để tránh quá tải. Tiến Linh vẫn còn đau bắp nên chưa đủ thể trạng chơi hết cả trận. HLV Lê Huỳnh Đức muốn bảo vệ cậu học trò nên chỉ cho Linh chơi vừa phải trong bối cảnh đội gặp khó khăn.

CLB Bình Dương sớm có bàn thắng ở phút thứ 3 do công của Đoàn Hải Quân. Dẫu vậy, họ không bảo toàn được cách biệt mong manh. Phút 35, Bình Dương thay Bùi Vĩ Hào sân khi Đà Nẵng chuẩn bị thực hiện quả phạt góc. Vĩ Hào vừa chạy đến vị trí của Hà Minh Tuấn thì tiền đạo chủ nhà đánh đầu gỡ hòa 1-1.

Sau pha tổ chức phòng ngự sơ hở, Bình Dương chơi tập trung thủ tốt để chờ sơ hở của đội bạn. Ở những giây cuối cùng của trận đấu, Giang Trần Quách Tân bỏ lỡ cơ hội khó tin cho Đà Nẵng. Anh đệm bóng cách khung thành 6 m mà không bị ai kèm nhưng lại đưa bóng ra ngoài.

Với tỷ số 1-1, đây là trận hòa thứ 4 liên tiếp cùng tỷ số của HLV Lê Huỳnh Đức từ ngày ông về Bình Dương. Cựu tiền đạo tuyển Việt Nam giúp CLB tạm tránh vị trí chót bảng khi hơn Đà Nẵng đúng 1 điểm. Bình Dương (7 điểm) và Đà Nẵng (6 điểm) chắc chắn ở lại tốp 6 đội trụ hạng khi giai đoạn 1 chỉ còn 2 vòng.

Tiến Linh ngã vờ bị trọng tài Malaysia trừng phạt - Bóng Đá

Thanh Hóa vẫn giữ được ngôi đầu sau trận thua đậm 1-4 trước đội CAHN.

Nguồn: Zing.vn
Quang Thịnh | 20:17 05/06/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục