Tiến Linh muốn trở thành vua phá lưới tại V-League 2023

18:12 Thứ hai 30/01/2023

Tiền đạo số 1 của CLB Bình Dương đặt quyết tâm sẽ trở thành chân sút số 1 tại mùa giải 2023 với những phát biểu trong lễ xuất quân diễn ra sáng 30/1.

 - Bóng Đá

 

Sáng 30/1, CLB Bình Dương làm lễ xuất quân trước mùa giải 2023 với quyết tâm phải có mặt trong top dẫn đầu để tranh chấp huy chương.

Chân sút số 1 của đội bóng, Nguyễn Tiến Linh cũng thể hiện quyết tâm cao với mục tiêu sẽ trở thành vua phá lưới tại V-League 2023. "Mục tiêu cá nhân của tôi vẫn như mọi năm chinh chiến ở V-League. Tôi luôn luôn muốn mình ghi được nhiều bàn thắng, hy vọng năm nay có thể trở thành chân sút tốt nhất V-League", Tiến Linh chia sẻ cùng truyền thông.

Tại mùa giải mới, CLB Bình Dương có được bản hợp đồng chất lượng trên hàng công đó là Rimario, vua phá lưới tại V-League 2022. Việc có mặt của Rimario ít nhiều sẽ khiến vị trí của Tiến Linh trên hàng công không còn là bất khả xâm phạm, thay vào đó sẽ là sự cạnh tranh khốc liệt cho suất trong đội hình chính thức.

 - Bóng Đá

CLB Bình Dương đặt mục tiêu có mặt trong top dẫn đầu để tranh huy chương. Ảnh: Y Kiện.

Trả lời về vấn đề này, Tiến Linh không ngần ngại chia sẻ: "CLB Bình Dương đã có được Rimario là tin mừng cho đội. Họ đã giúp đỡ cho đội nhiều trong thời gian qua và với Linh, được cạnh tranh, thi đấu cùng Rimario là vinh dự. Chúng tôi sẽ đoàn kết, chiến đấu cho thành tích của CLB. Bản thân tôi cũng sẽ cạnh tranh sòng phẳng với các tiền đạo khác để ra sân".

Trái ngược với sự tự tin của các học trò, HLV Lư Đình Tuấn đã có những chia sẻ khá thận trọng: "Đối với CLB Bình Dương, khó khăn duy nhất là không đủ thời gian tập hợp đủ cầu thủ để thử nghiệm. Moses, Rimario, Kizito Trung Hiếu chưa có trận đấu chính thức nào".

"Chỉ còn 1 tuần tập luyện, hi vọng các ngoại binh đã có kinh nghiệm tại V-League và cầu thủ Bình Dương sẽ hiểu nhau hơn, xây dựng lối chơi tốt hơn để giúp đội thi đấu hiệu quả ở những trận đấu tới", ông Tuấn nói thêm.

Mùa giải năm nay CLB Bình Dương phải chia tay những trụ cột như Tô Văn Vũ, Eydison. Tuy nhiên, chủ sân Gò Đậu cũng kịp mang về 2 bản hợp đồng chất lượng đến từ CLB Hải Phòng là Rimario và Moses. Điều thú vị là bộ đôi này sẽ có dịp tái ngộ đội bóng cũ Hải Phòng ngay ở vòng 1 VLeague 2023.

CLB Bình Dương sẽ đối đầu với Hải Phòng vào ngày 4/2, thử thách là không nhỏ đối với thầy trò HLV Lư Đình Tuấn khi phải làm khách tại chảo lửa Lạch Tray trước Á quân V-League 2022.

Nguồn: Zing.vn
Y Kiện | 17:16 30/01/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục