Tiến Linh lập công, Becamex Bình Dương thoát thua trên sân nhà

19:43 Chủ nhật 13/03/2022

Màn so tài đầy hấp dẫn giữa chủ nhà Becamex Bình Dương và Hải Phòng trên sân Gò Đậu tối 13-3 có kết quả hòa 2-2.

CLB Hải Phòng để rơi chiến thắng sau pha chịu phạt đền tranh cãi - Bóng Đá

Becamex Bình Dương (áo tím) liên tục bị Hải Phòng dẫn trước.

Lần thứ 2 được thi đấu trên sân nhà Gò Đậu ở mùa giải năm nay, Becamex Bình Dương đặt mục tiêu giành trọn 3 điểm khi tiếp đón Hải Phòng ở vòng 4 V-League 2022 tối 13-3. Đoàn quân của HLV Đặng Trần Chỉnh từng nhận thất bại ngay trên sân nhà trong ngày ra quân giải đấu và cũng chưa có được chiến thắng đầu tiên trên sân nhà.

Trong khi đó, CLB Hải Phòng đang sở hữu phong độ cao ở mùa giải năm nay với chuỗi 3 trận bất bại trước khi hành quân đến sân Gò Đậu, chạm trán Becamex Bình Dương ở vòng 4 V-League 2022. Với tâm thế là đội nằm trong nhóm dẫn đầu bảng xếp hạng, đoàn quân của HLV Chu Đình Nghiêm nhanh chóng bắt nhịp và có bàn thắng mở tỉ số ở giây thứ 30 của trận đấu do công của ngoại binh Rimario.

CLB Hải Phòng để rơi chiến thắng sau pha chịu phạt đền tranh cãi - Bóng Đá

Nguyễn Tiến Linh lập công ấn định tỉ số hòa 2-2 cho Becamex Bình Dương.

Tuy nhiên, chủ nhà Becamex Bình Dương cũng khẳng định vị thế của ứng cử viên vô địch bằng bàn thắng san bằng tỉ số 1-1 của Việt Cường chỉ 4 phút sau đó. Các học trò của HLV Đặng Trần Chỉnh bị đội khách lấn lướt về tỉ lệ kiểm soát bóng lẫn số lần dứt điểm cầu môn nên họ phải nhận bàn thua thứ 2 cuối hiệp đấu thứ nhất.

Những thay đổi đội hình hợp lý trong hiệp 2 đã giúp Becamex Bình Dương có thế trận cân bằng trước Hải Phòng và tạo ra những đợt phản công sắc nét. Trong một tình huống tấn công trung lộ, hàng thủ của Hải Phòng mắc sai lầm khiến Becamex Bình Dương được hưởng phạt đền 11m và tuyển thủ Việt Nam Nguyễn Tiến Linh đã thực hiện thành công, ấn định tỉ số hòa 2-2.

Kết quả này giúp Becamex Bình Dương thoát thua trên sân nhà, có được 5 điểm và tạm xếp vị trí thứ 5 trên bảng xếp hạng. Trong khi đó, Hải Phòng kéo dài chuỗi bất bại lên con số 4, tiếp tục dẫn đầu bảng xếp hạng với 8 điểm sau 4 vòng đấu.

 * Ảnh: VPF

Tường Phước - Nld.com.vn | 19:57 13/03/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục