Tiến Linh để lộ chấn thương khi thay áo tập

20:50 Thứ tư 04/05/2022

Tiền đạo chủ lực của U23 Việt Nam bị chấn thương nhỏ ở sườn, nhưng nhiều khả năng anh vẫn được "chọn mặt gửi vàng" cho trận gặp U23 Indonesia vào ngày 6/5.

 - Bóng Đá

Tiến Linh vẫn ra sân tập vào chiều 4/5 sau khi dính chấn thương trong buổi tập đá đối kháng một ngày trước đó. Tiền đạo sinh năm 1997 trở thành tâm điểm chú ý trước trận đấu với U23 Indonesia vào ngày 6/5.

 - Bóng Đá

Theo ghi nhận của Zing, Tiến Linh tỏ ra thoải mái và không gặp nhiều khó khăn. Ít nhất là trong thời gian 20 phút dành cho báo chí tác nghiệp, chân sút đang khoác áo CLB Bình Dương thể hiện tâm trạng thoải mái.

 - Bóng Đá

Tuy nhiên, trong lúc thay áo gắn chip GPS để đo chỉ số di chuyển, Tiến Linh để lộ vùng sườn bên trái đang được băng khá kỹ lưỡng. Đó là vùng xương đai châu tiếp giáp với cơ đùi dưới chân trái.

 - Bóng Đá

Theo tìm hiểu của Zing, chấn thương của tiền đạo 25 tuổi không có gì nghiêm trọng. Các bác sĩ đội tuyển đang theo dõi và có thể cho phép anh thi đấu ở trận ra quân. Tuy nhiên, việc này còn dựa vào tình hình buổi tập ráp đội hình hôm nay và ngày 5/5.

 - Bóng Đá

HLV Park Hang-seo không quá lo lắng cho Tiến Linh. Ông triệu tập cuộc họp nhỏ giữa sân tập phụ Việt Trì để trao đổi nội dung chuyên môn cho các cầu thủ. Trong tay ông Park đang có 21 cầu thủ sau khi ông loại 4 người vào sáng 4/5.

 - Bóng Đá

Tiến Linh là một trong 3 cầu thủ trên 23 tuổi mà HLV Park Hang-seo đăng ký ở SEA Games 31. Anh cũng là nhà vô địch kỳ SEA Games 30 ở Philippines. Nếu không thể dùng Tiến Linh trong trận gặp Indonesia, đó là điều đáng tiếc nhất với nhà cầm quân người Hàn Quốc.

 - Bóng Đá

Trong lúc khởi động, Tiến Linh thường là mục tiêu bị thầy Park chọc phá. Khi anh đang hít đất thì HLV trưởng đẩy quả bóng vào giữa hai chân cậu học trò cưng. Tiến Linh "giận dỗi" khi làm xong bài tập và chọc ghẹo lại ông thầy.

 - Bóng Đá

Ngược lại sự thoải mái của nhóm cầu thủ, nhóm thủ môn có vẻ cần tập trung hơn sau cuộc nói chuyện ngắn với HLV Park Hang-seo. Thủ môn Nguyễn Văn Toản (giữa) và Quan Văn Chuẩn (thứ 2 từ trái qua) sẽ được đăng ký chính thức, trong khi Trịnh Xuân Hoàng là người dự phòng.

 - Bóng Đá

Buổi tập của U23 Việt Nam được bảo vệ nghiêm ngặt vì xung quanh sân phụ Việt Trì quá thoáng đạt. Lực lượng an ninh đứng gác quanh sân để đảm bảo những phần nội dung chiến thuật không bị quay lén hoặc bị đối phương nhìn thấy.

Quang Thịnh - Zing.vn | 19:17 04/05/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục