Tiến Linh bị chấn thương trước trận gặp Indonesia

16:27 Thứ tư 04/05/2022

Tiền đạo tuyển U23 Việt Nam đang chạy đua với thời gian để kịp góp mặt trong trận ra quân gặp Indonesia vào ngày 6/5 trên sân Việt Trì (tỉnh Phú Thọ).

Sau buổi đá tập hôm 3/5 trên sân phụ Việt Trì, Tiến Linh bị căng cơ và phải chườm đá. Anh được các bác sĩ chăm sóc sau trận đấu vì bị đau sau pha tranh chấp khi đá đối kháng.

Khả năng bình phục của trung phong sinh năm 1997 còn bỏ ngỏ. U23 Việt Nam có 2 ngày nữa để chuẩn bị cho trận đấu gặp thầy trò ông Shin Tae-yong. Nhiệm vụ ghi bàn của chủ nhà đang nằm trên vai Tiến Linh.

Tiến Linh bị chấn thương trước trận gặp Indonesia - Bóng Đá

Tiến Linh để ngỏ khả năng ra sân trước Indonesia vào ngày 6/5. Ảnh: Quang Thịnh. 

Phong độ của tiền đạo này đang khá ổn, anh ghi bàn ở trận đá tập tại Hà Nội cách đây mấy ngày. HLV Park và cộng sự tính toán điểm rơi phong độ cho chân sút số một của U23 Việt Nam, chấn thương của anh là điều khó đoán.

Hàng công U23 Việt Nam còn có tiền đạo Nguyễn Văn Tùng (CLB Hà Nội), Hồ Thanh Minh (Huế) và Nhâm Mạnh Dũng (Viettel). Dẫu vậy, cả 3 cầu thủ này chưa thể so sánh với tiền đạochủ lực Tiến Linh về kinh nghiệm và thành tích.

Tiến Linh là một trong 3 suất cầu thủ trên 23 tuổi mà HLV Park chọn cho kỳ SEA Games 31 bên cạnh Đỗ Hùng Dũng và Nguyễn Hoàng Đức. Cầu thủ 25 tuổi từng cùng U23 Việt Nam đoạt HCV SEA Games 30 ở Philippines 2019.

Chiều 4/5, U23 Việt Nam ra sân tập. Tình hình chấn thương của Tiến Linh sẽ tiếp tục được cập nhật trong 2 buổi tập tiếp theo. Nếu anh không kịp bình phục, đó là tổn thất lớn cho đội chủ nhà.

Trong khi đó, đối thủ U23 Indonesia bắt đầu tập luyện vào sáng 4/5. Họ tiếp tục ra sân vào buổi chiều cùng ngày để kịp làm quen với điều kiện thời tiết và khí hậu ở Việt Trì. Lúc 16h30, họ sẽ làm quen sân thi đấu.

Lê Minh | 15:05 04/05/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục