Tiến Linh báo tin: Chấn thương không đáng ngại, có thể đấu Indonesia

22:40 Thứ ba 03/01/2023

Tiến Linh nhắn người hâm mộ, chấn thương của anh không đáng ngại, sẽ nghỉ ngơi và chuẩn bị thật tốt để cùng tuyển Việt Nam đấu Indoneisa ở 2 trận bán kết AFF Cup 2022.

Ở trận Việt Nam 3-0 Myanmar trên sân Mỹ Đình tối nay (3/1), Tiến Linh chơi 45 phút đầu và được HLV Park Hang-seo rút ra thay bằng Văn Đức ở đầu hiệp 2.

 - Bóng Đá

Tiến Linh tiếp tục duyên ghi bàn cho tuyển Việt Nam.

Với việc đội nhà dẫn 2-0, trong đó Tiến Linh chính là tác giả bàn nhân đôi cách biệt, ai cũng nghĩ đó hoàn toàn là thay người chiến thuật của thầy Park.

Thế nhưng, Tiến Linh sau đó khiến người hâm mộ lo lắng khi phát hiện anh đang phải chườm đá bên ngoài sân. Những thắc mắc bắt đầu đến, phải chăng anh được rút ra vì chấn thương?

Tuy nhiên, sau trận đấu Tiến Linh đã trấn an các cầu thủ thứ 12 ngay trên sóng truyền hình. Anh cho biết: Chấn thương của Linh không quá nghiêm trọng.

Linh sẽ cố gắng nghỉ ngơi để có thể đạt thể trạng 100%, nỗ lực cùng đội chơi thật tốt ở 2 trận bán kết AFF Cup 2022 với Indonesia”.

 - Bóng Đá

Ngay sau trận đấu với Myanmar, tuyển Việt Nam sẽ di chuyển vào TP.HCM cho hành trình sang Indonesia đấu bán kết lượt đi AFF Cup 2022.

Chân sút số 1 của tuyển Việt Nam cũng đưa ra đánh giá về đối thủ: “Indonesia là đội mạnh, thể lực tốt nhưng tuyển Việt Nam sẽ có sự chuẩn bị chiến thuật phù hợp để gặt kết quả tốt nhất trong 2 trận đấu với họ”.

Bán kết lượt đi AFF Cup 2022 giữa Việt Nam vs Indonesia diễn ra vào lúc 19h30 ngày 6/1 trên sân khách. Do vậy, ngay sau trận thắng Myanmar 3-0, thầy trò HLV Park Hang-seo di chuyển ngay vào TP.HCM cho hành trình sang Indonesia.

Việt Nam kết thúc vòng bảng với 10 điểm, ghi 10 bàn và giữ sạch lưới, gặp Indonesia nhì bảng A. Cặp bán kết còn lại là Thái Lan đấu Malaysia, đội thắng Singapore 4-1 ở trận đấu cùng giờ, giành vé còn lại bảng B.

Nguồn: VietNamNet
Lâm Hoàng | 21:58 03/01/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục