Tiến hành trói chân trụ cột, Inter dập tắt hy vọng của Barca

20:03 Thứ năm 29/10/2020

TinTheThao.com.vnĐội bóng áo sọc xanh-đen thành Milan đã tiến hành đàm phán gia hạn với ngôi sao của họ.

Lautaro Martinez là mục tiêu mà Barcelona theo đuổi từ rất lâu. Mùa giải 2020/21 khởi tranh cũng là lúc tài năng của Lautaro ngày càng toả sáng rực rỡ. Phong độ ổn định và thăng hoa của chân sút này không chỉ giúp ích cho Inter Milan mà còn là "siêu đối tác" của Lionel Messi ở tuyển Argentina.

HLV Antonio Conte cũng hiểu rõ tầm quan trọng và tiềm năng phát triển to lớn của Martinez trong tương lai, chính vì vậy ông muốn BLĐ Inter giữ chân tiền đạo 23 tuổi. Theo Gazzetta dello Sport, Nerazzurri đang đẩy nhanh quá trình đàm phán gia hạn hợp đồng với ngôi sao mang áo số 10.

Inter gia hạn với Lautaro - Bóng Đá

 Inter tiến hành gia hạn với Lautaro Martinez.

Điều khoản giải phóng trị giá 111 triệu euro sẽ được nâng lên trước khi Barca và các ông lớn khác phá vỡ. Tuy nhiên, vẫn đang có khúc mắc giữa Lautaro với Inter Milan khi mà tiền đạo người Argentina muốn hưởng mức thu nhập lên đến 7,5 triệu euro mỗi năm, trong khi đề nghị mà Nerazzurri đưa ra chỉ là 5 triệu euro.

Bất chấp khoảng cách là 2 triệu euro/năm, Inter rất tự tin vào khả năng thuyết phục thành công Lautaro gia hạn với CLB. Ở mùa giải 2019/20 vừa qua, tiền đạo số 10 đã ghi được 21 bàn thắng, đóng góp 7 đường kiến tạo sau tổng cộng 84 lần ra sân ở mọi đấu trường. Hiện tại, chân sút sinh năm 1997 vẫn còn hợp đồng với Inter đến hết tháng 6/2023.

Tài năng của Lautaro Martinez

 
Endo | 19:05 29/10/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục