Tiến hành gia hạn, Inter dập tắt tham vọng của Barcelona

13:06 Thứ sáu 22/01/2021

TinTheThao.com.vnNerazzurri đang tiến hành trói chân trụ cột của họ trước sự nhòm ngó của các ông lớn.

Lautaro Martinez  là mục tiêu chuyển nhượng ưa thích của Barcelona xuyên suốt mùa Hè qua. Dù không sở hữu kỹ thuật như Messi, tuy nhiên ngôi sao của Inter là một tiền đạo bùng nổ, người luôn hoạt động chăm chỉ và sở hữu những phẩm chất hoàn toàn phù hợp với yêu cầu cho một mũi nhọn trên hàng công.

Hiện tại, Barcelona vẫn không có đủ tài chính để có thể tiến hành một thương vụ lớn như Martinez, trong khi Inter không sẵn sàng để chân sút hàng đầu của CLB ra đi với giá rẻ. Dù hợp đồng của tiền đạo người Argentina có thời hạn đến năm 2023, Nerazzurri vẫn lên kế hoạch trói chân ngôi sao của họ bằng bản hợp đồng mới.

Inter gia hạn với Lautaro - Bóng Đá

 Inter muốn giữ chân Lautaro.

Theo cây viết uy tín Fabrizio Romano, BLĐ Inter đã gặp người đại diện của cả Lautaro Martinez lẫn Alessandro Bastoni. Nếu như Bastoni đã đạt thỏa thuận gia hạn hợp đồng thêm 5 năm, thì cuộc đàm phán với Lautaro vẫn đang tiếp diễn. Điều khoản giải phóng của số 10 hiện đang có giá trị 98,9 triệu bảng. Inter muốn nâng con số này lên, lẫn thời hạn hợp đồng để tránh rủi ro trong tương lai.

Lautaro đã có 25 lần ra sân trên mọi đấu trường ở mùa giải năm nay, ghi 10 bàn và đóng góp 5 kiến tạo. Anh đã thiết lập mối quan hệ đối tác ăn ý với Romelu Lukaku, trở thành bộ đôi tấn công cực kỳ đáng sợ tại Inter Milan.

Những cú giật gót hay nhất của các thế hệ cầu thủ Inter

 
Endo | 12:08 22/01/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục