Tiến Dũng sai lầm, "một tay" giúp B. Bình Dương lên ngôi vô địch

19:40 Thứ hai 15/10/2018

TinTheThao.com.vnHai sai lầm của thủ môn Bùi Tiến Dũng đã khiến FLC Thanh Hóa đánh mất ngôi vô địch cúp quốc gia vào tay B. Bình Dương.

Với tính chất quan trọng của trận đấu, không có gì ngạc nhiên khi cả FLC Thanh Hoá và B. Bình Dương đều chọn cách nhập cuộc rất thận trọng.

 - Bóng Đá

 FLC Thanh Hóa thua đáng tiếc trước B. Bình Dương.

Hai đội đều chủ trương chơi chậm ở những phút đầu tiên nhằm thăm dò đối phương. Tuy nhiên, với việc sở hữu nhiều cầu thủ chất lượng hơn trong đội hình, FLC Thanh Hoá mới là đội có được thế trận tốt khi kiểm soát bóng nhiều hơn.

Ngược lại, dù B. Bình Dương nhường thế trận cho đối thủ, nhưng chính họ lại là đội vươn lên dẫn trước từ rất sớm.

Phút 16, từ tình huống xuống bóng bên cánh phải, Tô Văn Vũ có pha lật bóng vào trong đầy khó chịu và Tiến Dũng mắc sai lầm khi không phán đoán được hướng rơi của bóng, khiến bóng đi thẳng vào lưới để giúp B. Bình Dương vươn lên dẫn trước 1-0.

Sau bàn thua, FLC Thanh Hoá đã cố gắng đẩy cao đội hình để tìm kiếm bàn gỡ. Thế nhưng trong lúc hàng công chưa kịp lên tiếng thì hàng thủ một lần nữa mắc sai lầm khi để Sỹ Giáp nâng tỉ số lên thành 2-0 ở phút 34.

Những nỗ lực của FLC Thanh Hoá đã giúp họ có được bàn rút ngắn tỉ số xuống còn 1-2 ở phút cuối hiệp 1 do công Omar, qua đó mở ra hy vọng cho đội bóng xứ Thanh.

Sang hiệp 2, FLC Thanh Hoá càng đẩy cao đội hình để dồn ép đối thủ mạnh mẽ hơn. Tuy nhiên, họ vẫn không tạo ra được cơ hội ngon ăn rõ rệt nào về phía khung thành Đức Cường bởi hàng thủ chơi rất tập trung của B. Bình Dương.

 - Bóng Đá

 Bàn thắng của Omar không thể giúp FLC Thanh Hóa ngược dòng thành công.

Nhưng một lần nữa sai lầm của Tiến Dũng khiến công sức của đồng đội như “đổ sông đổ biển”. Phút 66, thủ môn ĐT Việt Nam có pha xử lý khó hiểu khi chuyền bóng vào thẳng chân Tô Văn Vũ bên phía Bình Dương khiến bóng bay thẳng vào lưới, giúp đội bóng đất thủ nới rộng cách biệt lên thành 2 bàn.

Những phút còn lại, FLC Thanh Hoá dù rất nỗ lực nhưng cũng không thể đảo ngược tình thế, đành chấp nhận thua cuộc với tỉ số 1-3.

Đội hình ra sân:

B. Bình Dương: Đức Cường, Tấn Tài, Trung Tín, Ali, Anh Tài, Tấn Tài, Hoàng Max, Văn Vỹ, Sỹ Giáp, Anh Đức, Tiến Linh.

FLC Thanh Hóa: Tiến Dũng, Đình Đồng, Tiến Thành, Xuân Hưng, Minh Tùng, Hoàng Thịnh, Trọng Hoàng, Văn Thắng, Minh Tuấn, Pape Omar, Rimario.

Viết Định | 19:20 15/10/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục