Tiến Dũng chơi hay, FLC Thanh Hóa vẫn "phơi áo" trên sân 19/8

19:41 Thứ năm 05/04/2018 | 1

TinTheThao.com.vnCú đúp của tiền vệ Nguyễn Hoàng Quốc Chí giúp Sanna Khánh Hòa BVN dễ dàng đánh bại FLC Thanh Hóa với tỉ số 3-1, để qua đó vươn lên nhóm đầu trên bảng xếp hạng V-League 2018.

Dù không được đánh giá cao hơn FLC Thanh Hóa về lực lượng, nhưng Sanna Khánh Hòa BVN vẫn thể hiện lối chơi cực kỳ khó chịu đúng với biệt danh "kẻ ngổ ngáo" của mình ở trận đấu chiều nay.

Sanna Khánh Hòa BVN - Bóng Đá

 FLC Thanh Hóa trắng tay rời Nha Trang.

Đội chủ nhà nhập cuộc rất tự tin sau tiếng còi khai cuộc của trọng tài Nguyễn Hiền Triết. Sanna Khánh Hòa BVN là đội chơi tốt hơn khi tạo ra những cơ hội đầu tiên về phía khung thành Tiến Dũng.

Sự nhanh nhẹn của Quốc Chí hay sức mạnh và khả năng càn lướt tốt của Toure ở phía trên đã khiến hàng phòng ngự FLC Thanh Hóa rất vất vả để truy cản.

Sau những cơ hội không thể tận dụng được. Phút 12, Quốc Chí có pha đánh đầu tung lưới Tiến Dũng từ tình huống phạt góc của Hoàng Nhật Nam để đưa Sanna Khánh Hòa vươn lên dẫn trước từ rất sớm.

Để đội chủ nhà khai thông bế tắc, FLC Thanh Hóa đã đẩy cao đội hình hơn. Trong khi đó, Sanna Khánh Hòa BVN trở về lối chơi phòng ngự phản công quen thuộc với quân số đông bên phần sân nhà.

Đã có những cơ hội được đội bóng xứ Thanh tạo ra nhưng họ không thể một lần thành công. Đáng tiếc nhất là cú đánh đầu cận thành của Ofere ở phút 40, nhưng Tuấn Mạnh đã phản xạ rất xuất sắc.

Sanna Khánh Hòa BVN - Bóng Đá

 Niềm vui của Sanna Khánh Hòa BVN.

Sang hiệp 2, HLV Marian Mihail đã có những điều chỉnh khi lần lượt tung Văn Thắng và Đình Tùng vào sân để thay đổi tình thế. Tuy nhiên, FLC Thanh Hóa vẫn rất khó khăn trong việc tìm đường vào khung thành Tuấn Mạnh,

Ngược lại, Sanna Khánh Hòa BVN tỏ ra rất nguy hiểm ở những tình huống phản công khi cắm Toure ở phía trên. Phút 57, chính tiền đạo người Pháp này đã có pha sút xa tuyệt đẹp, bóng đi chìm và hiểm để đánh bại Tiến Dũng nâng tỉ số lên thành 2-0 cho đội chủ nhà.

Những nỗ lực của FLC Thanh Hóa chỉ giúp họ có được bàn rút ngắn tỉ số xuống còn 1-2 ở chấm 11m do công Omar, trước khi Quốc Chí hoàn tất cú đúp ở phút 87 để ấn định tỉ số 3-1 cho Sanna Khánh Hòa BVN.

Ghi bàn: Quốc Chí (12', 87'), Toure (57'), Omar (67')

Đội hình ra sân:

Sanna Khánh Hòa BVN: Tuấn Mạnh, Tấn Điền, Công Thành, Zarour, Đình Nhơn, Đình Khương, Trùm Tỉnh, Duy Thanh, Nhật Nam, Quốc Chí, Toure.

FLC Thanh Hóa: Tiến Dũng, Xuân Thành, Tiến Thành, Minh Tùng, Mai Tiến Thành, Văn Bình, Trọng Hoàng, Minh Tuấn, Thế Dương, Pape Omar, Ofere.

Viết Định - TinTheThao.com.vn - TTVN | 18:50 05/04/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục