Tiền đạo vào phom tại Premier League khiến HLV đau đầu

10:30 Thứ bảy 02/12/2023

TinTheThao.com.vnTrích dẫn từ Metro, một trong những tiền đạo đạt phong độ cao tại Premier League có thể phải nghỉ thi đấu.

Ollie Watkins, người đã ghi bảy bàn ở Premier League mùa này, đã bỏ lỡ trận thắng 2-1 của Aston Villa trên sân nhà trước Legia Warsaw tại Europa Conference League do chấn thương.

HLV Unai Emery ban đầu tuyên bố Watkins gặp chấn thương nhẹ nhưng ông giờ đây chia sẻ tiền đạo người Anh có thể bỏ lỡ chuyến làm khách tới Bournemouth ở Premier League. Cụ thể, Emery bày tỏ:

"Khả năng ra sân của Watkins vẫn còn bỏ ngỏ nhưng chúng tôi sẽ bổ sung những cầu thủ khác như Zaniolo, Duran và Ramsey. Watkins chưa hẳn bỏ lỡ trận đấu gặp Bournemouth, chúng tôi sẽ đợi đến ngày mai và điều đó phụ thuộc vào liệu chúng tôi có thể mạo hiểm với cậu ấy hay không. Ngoài ra, còn phải biết cậu ấy cảm thấy thế nào trong 90 phút".

Unai Emery has revealed that Ollie Watkins is ’50/50′ to be fit for Aston Villa’s clash with Bournemouth this weekend. - Bóng Đá

 Watkins bỏ ngỏ khả năng ra sân trước Bournemouth.

"Chúng tôi sẽ chỉ nghĩ về trận đấu vào Chủ nhật. Hiện tại tỷ lệ là 50/50 cho trận đấu tiếp theo".

Watkins đang là một trong những tiền đạo vào phom tại Premier League mùa này. Cầu thủ sinh năm 1995 được xem là ứng cử viên số 1 làm phương án dự phòng cho Harry Kane ở ĐT Anh và sáng cửa dự EURO 2024.

Lữ Phong | 09:32 02/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục