Tiền đạo từ chối Arsenal lẫn Tottenham

20:59 Thứ năm 30/06/2022

TinTheThao.com.vnTiền đạo của Inter Milan vẫn phớt lờ sự quan tâm của 2 đội bóng lớn của Ngoại hạng Anh.

 

Lautaro Martinez từ lâu đã được 2 CLB thành London là Arsenal và Tottenham quan tâm. Còn nhớ, mùa hè năm ngoái, tờ The Times đưa tin rằng Spurs đã đồng ý một mức phí với Inter Milan nhưng sau đó thương vụ lại lâm vào bế tắc. 

Vào tháng 5 năm nay, xuất hiện thông tin cho rằng Arsenal đang nỗ lực ký hợp đồng với cầu thủ 24 tuổi tuy nhiên Martinez lại gạt đi lời đề nghị này vì không muốn phải ngồi nhà xem Champions League. Điều đó đưa Tottenham trở thành ứng cử viên sáng giá để có được chữ ký của chân sút người Argentina.

Tiền đạo từ chối Arsenal lẫn Tottenham - Bóng Đá

Martinez phớt lờ sự quan tâm của cả Arsenal và Tottenham.

Tuy nhiên, Fabrizio Romano đã có một bài đăng trên Twitter liên quan đến Martinez và Tottenham: "Người đại diện của Lautaro Martinez, Camano về đề xuất mới: "Không có ý nghĩa gì khi rời Inter, anh ấy đang thi đấu đỉnh cao và cảm nhận được tình cảm của NHM. Lautaro chắc chắn đang hạnh phúc ở Inter."

Những tin đồn về việc Tottenham ra giá cho Martinez có thể sẽ đổ vỡ. Hiện tại Tottenham đang nhắm tới Richarlison chứ không phải Lautaro."

Thật vậy, vừa qua trang Football London đưa tin rằng Tottenham đang nỗ lực để có được chữ ký của Richarlison từ Everton. Và nếu đó là mục tiêu chính của họ, thì gần như sẽ không còn chỗ cho Martinez. Trong khi đó, Arsenal giờ đây có lẽ đã không còn mặn mà với thương vụ Martinez vì chuẩn bị công bố tân binh Gabriel Jesus.

Đăng Huy - theo Saigonthethao.vn | 20:01 30/06/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục