Tiền đạo Tiến Linh, niềm hy vọng mới của bóng đá đất Thủ

21:47 Chủ nhật 20/05/2018

HLV Trần Minh Chiến đã dành những lời ca tụng đến cậu học trò cưng Nguyễn Tiến Linh với bàn thắng ấn định chiến thắng 2-1 cho Bình Dương trước Hải Phòng tại vòng đấu thứ 8 V-League 2018.

Bình Dương mở điểm trước ở phút thứ 23, sau khi Thanh Thảo bật cao ghi bàn từ quả đá phạt góc của Lê Tấn Tài 1-0 cho B.Bình Dương. Tuy nhiên, Hải Phòng bất ngờ quân bình tỉ số 1-1 trước khi hiệp 1 khép lại.

HLV Trần Minh Chiến và trang sử mới cho bóng đá Bình Dương - Bóng Đá

HLV Trần Minh Chiến đang mang đến nhiều đổi thay cho bóng đá Bình Dương.

Tưởng chừng hai đội sẽ khép lại trận đấu với tỉ số hòa 1-1 thì đúng phút thứ 90, cầu thủ vào sân thay người Tiến Linh lập công nâng tỉ số lên 2-1 cho Bình Dương. Ở tình huống này, thủ môn Văn Lâm cản phá được cú đá của Sỹ Giáp, thế nhưng Tiến Linh đã có mặt kịp thời để đá bồi.

Sau trận đấu HLV Trần Minh Chiến đã dành những lời khen ngợi cho cựu tiền đạo U20 Việt Nam. Tuy nhiên, HLV Trần Minh Chiến thừa nhận đội chủ nhà gặp may mắn và có 3 điểm trước đối thủ: “Cảm xúc của bóng đá luôn mang đến cho con người ta những điều thật tuyệt vời. Chúng tôi đã gặp may với bàn thắng của Tiến Linh trong phút cuối trận. Cầu thủ của tôi chỉ thua mỗi Văn Lâm.

HLV Minh Chiến; Tiến Linh sẽ là “sát thủ” mới ở sân Gò Đậu - Bóng Đá

HLV Trần Minh Chiến hy vọng Tiến Linh sẽ là niềm hy vọng mới trên hàng công của Bình Dương. 

Lâm chơi rất hay và liên tục cứu thua cho Hải Phòng. Dù vậy, bàn thắng của Tiến Linh đã làm Văn Lâm bị lu mờ. Tôi cảm thấy lo lắng khi Linh có khoảng thời gian rất lâu không được thi đấu. Nhưng em đã làm tôi hài lòng. Tôi tin tưởng Tiến Linh sẽ là một trong những mũi nhọn hàng đầu ở sân Gò Đậu,” ông Chiến phát biểu đầy cảm xúc.

Với 3 điểm có được trước Hải Phòng, Becamex Bình Dương đã có mặt trong Top 3 với 13 điểm. Dưới triều đại của HLV Trần Minh Chiến, đội bóng chủ sân Gò Đậu đang thật sự khởi sắc.

Lê Thành | 20:40 20/05/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục