Tiền đạo thông báo rời Liverpool, chọn xong bến đỗ mới

17:47 Chủ nhật 15/05/2022 | 1

TinTheThao.com.vnNgôi sao người Bỉ rốt cuộc cũng quyết định chia tay đội chủ sân Anfield sau 5 năm gắn bó.

 

Mùa Hè năm nay, Liverpool không được dự đoán sẽ trải qua một kỳ chuyển nhượng quá bận rộn. Dù vậy, vẫn sẽ có một vài biến động về mặt lực lượng diễn ra tại Anfield, điển hình như việc Divock Origi rời đi.

Theo xác nhận đến từ Fabrizio Romano, Origi đã thông báo với phía Liverpool rằng mình sẽ rời khỏi câu lạc bộ vào cuối mùa. Đồng thời, Romano còn cho biết, chân sút người Bỉ đang trên đường chuyển đến Serie A để khoác áo AC Milan dưới dạng chuyển nhượng tự do.

Origi - Bóng Đá

 Origi rời Liverpool. 

Thông qua trang twitter cá nhân, ký giả người Ý chia sẻ:

"AC Milan đang hoàn tất những chi tiết cuối cùng để thực hiện thương vụ Divock Origi theo dạng chuyển nhượng tự do. Liverpool đã biết về cuộc đàm phán giữa AC Milan và người đại diện của Origi, đề xuất hợp đồng gần như đã sẵn sàng."

"Origi đã thông báo với ban lãnh đạo Liverpool rằng cậu ấy sẽ rời đi."

Dự kiến, Liverpool sẽ không tiến hành chiêu mộ thêm tiền đạo cắm để thế chỗ Origi, bởi hiện tại thì cả Roberto Firmino, Diogo Jota lẫn Sadio Mane đều có thể thi đấu trong vai trò này.

Thực tế, Origi vẫn được xem là một nhân tố chủ chốt và thường được HLV Jurgen Klopp sử dụng mỗi khi Liverpool gặp bế tắc. Tuy vậy, có vẻ như anh muôn tìm kiếm cơ hội thi đấu thường xuyên hơn. 

Huỳnh Phong | 17:17 15/05/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục