Tiền đạo Saudi Arabia bác tin được thưởng Rolls-Royce

13:16 Thứ bảy 26/11/2022

Tiền đạo Saleh Al Shehri cho biết thông tin mỗi cầu thủ tuyển Saudi Arabia được tặng siêu xe Rolls-Royce là không đúng sự thật.

 - Bóng Đá

 Al Shehri lập công trong chiến thắng 2-1 trước Argentina. Ảnh: Reuters.

Trong buổi họp báo trước trận Saudi Arabia gặp Ba Lan, khi được phóng viên đặt câu hỏi "Có thật là anh được tặng xe Rolls-Royce sau trận thắng Argentina?", tiền đạo Saleh Al Shehri thẳng thắn trả lời: "Điều này là không đúng. Chúng tôi có mặt ở đây để phục vụ đất nước".

Hôm 25/11, truyền thông châu Âu đưa tin Thái tử Mohammed bin Salman tặng cho từng thành viên của đội tuyển Saudi Arabia một siêu xe Rolls-Royce sau chiến tích thắng Argentina tại lượt trận đầu bảng C World Cup 2022.

Trước đó vào chiều ngày 22/11 theo giờ Việt Nam, mặc dù bị Argentina dẫn trước nhờ bàn thắng trên chấm 11 m của Lionel Messi, Saudi Arabia vẫn thi đấu ngoan cường và giành thắng lợi bất ngờ nhờ hai pha lập công của Saleh Al Shehri và Salem Al Dawsari.

Sau chiến thắng lịch sử của Saudi Arabia, Thái tử Mohammed bin Salman đã đề xuất tổ chức một kỳ nghỉ để ăn mừng. Đề xuất này được Quốc vương Salman chấp thuận. Saudi Arabia được nghỉ lễ một ngày (23/11), kỳ nghỉ lễ áp dụng cho mọi người dân đang làm việc cho cả cơ quan nhà nước lẫn tư nhân cũng như sinh viên, học sinh.

Khi được hỏi về sự chuẩn bị cho trận gặp Ba Lan, tiền đạo Al Shehri chia sẻ: "Chúng tôi tin tưởng vào khả năng của mình và không đánh giá thấp bất cứ đội nào. Chiến thắng trước Argentina giúp chúng tôi tự tin và mạnh mẽ hơn cho hai trận tiếp theo".

Trong khi đó, huấn luyện viên Herve Renard tỏ ra khiêm tốn sau trận thắng đội bóng Nam Mỹ. Nhà cầm quân người Pháp cho biết chiến thắng trước Argentina không làm thay đổi được vị thế của Saudi Arabia trong cuộc chạm trán Ba Lan: "Không có gì thay đổi. Chúng tôi vẫn là đội xếp thấp nhất bảng xét về thứ hạng và kinh nghiệm. Chúng tôi biết mình đến từ đâu và giữ sự khiêm tốn bởi nếu không có sự khiêm tốn, chúng tôi sẽ không thể chơi trận đấu hay trước Ba Lan".

Sau lượt trận đầu, Saudi Arabia đang dẫn đầu bảng C với 3 điểm, Ba Lan và Mexico có 1 điểm còn Argentina đứng cuối. Thầy trò Renard gặp Ba Lan lúc 20h ngày 26/11 (giờ Hà Nội).

Nguồn: Zing.vn
Duy Minh | 09:52 26/11/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục