Tiền đạo Olympic Việt Nam lên tiếng về cơ hội phía trước

17:01 Thứ tư 11/05/2022

TinTheThao.com.vnChân sút thuộc biên chế Olympic Việt Nam, Lê Minh Bình đã có những chia sẻ về cơ hội thi đấu ở những giải đấu lớn trước mắt.

 

Bóng đá Việt Nam hiện tại đang không có nhiều tiền đạo sắc bén kể từ sau thế hệ của những Lê Công Vinh, Phan Thanh Bình, Nguyễn Việt Thắng hay Nguyễn Anh Đức.

Nguyễn Tiến Linh hiện đang là chân sút hàng đầu hiện tại trong tay HLV Park Hang-seo tuy nhiên, việc phải "cày ải" liên tục trong giai đoạn vừa qua đã gây ảnh hưởng đến phong độ của ngôi sao thuộc biên chế Bình Dương.

Do đó, thầy Park cần phải nhanh chóng tìm phương án kế cận với Lê Minh Bình từ đội Olympic Việt Nam là một ứng viên đáng lưu tâm. Tuy nhiên, Lê Minh Bình cùng các đồng đội vừa trải qua một trận đấu không như ý khi để CLB Hạng Nhất, Phố Hiến đánh bại với tỷ số 1-2 trong trận giao hữu vừa qua. 

Tiền đạo Olympic Việt Nam lên tiếng về cơ hội phía trước - Bóng Đá

Lê Minh Bình là chân sút trẻ sáng giá của đội Olympic Việt Nam. Ảnh: Lao Động.  

Lên tiếng về màn thể hiện hiện tại dưới quyền HLV Gong Oh-kyun ở đội Olympic Việt Nam và cơ hội thăng tiến phía trước, chân sút Lê Minh Bình cho biết trên Soha: "Đây là khoảng thời gian giúp tôi trải nghiệm và học thêm nhiều cái mới từ thầy Gong. Thầy Gong Oh-kyun chú trọng vào sơ đồ 4-3-3 và luôn dặn bọn tôi phải đá áp sát tầm cao.

Trong hiệp 1 trận đấu chúng tôi vẫn chưa thể hiện được hết khả năng của mình bởi vì trong sơ đồ có một số bạn thi đấu trái với vị trí sở trường nên bọn tôi chưa hoàn thành tốt. Hy vọng sau đó sẽ tốt hơn.

Trước mắt tôi sẽ cố gắng, nỗ lực hết sức mình để có tên trong danh sách dự VCK U23 châu Á tại Uzbekistan vào tháng 6 tới đây".

Phi Yến | 16:03 11/05/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục