Tiền đạo Nguyễn Văn Toàn: "Hàng phòng ngự Thái Lan không mạnh lắm so với mặt bằng chung của Đông Nam Á"

00:19 Thứ sáu 30/08/2019

Chia sẻ trước buổi tập chiều ngày 29/8, tiền đạo Nguyễn Văn Toàn đã có những nhận xét về hàng công cũng như hàng phòng ngự ĐT Thái Lan.

Chiều ngày 29/08, ĐT Việt Nam có buổi tập thứ 3 tại Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam (VFF) trong khuôn khổ đợt tập trung chuẩn bị cho trận đấu mở màn trước ĐT Thái Lan tại vòng loại thứ 2 World Cup 2022 khu vực châu Á.

Chia sẻ trước giới truyền thông, tiền đạo Nguyễn Văn Toàn đánh giá cao sự có mặt của Chanathip Songkrasin trong đội hình ĐT Thái Lan.

"Sự xuất hiện của Chanathip Songkrasin, một cầu thủ rất hay, có kĩ thuật tốt, có khả năng tạo đột biến trên sân trong đội hình ĐT Thái Lan sẽ là mối nguy hiểm cho hàng phòng ngự của ĐT Việt Nam." Văn Toàn cho biết thêm.

 - Bóng Đá

 Văn Toàn đánh giá thấp hàng phòng ngự của ĐT Thái Lan. Ảnh: Minh Anh.

Bên cạnh đó, tiền đạo thuộc biên chế HAGL cũng đã có những đánh giá về hàng phòng ngự của đối thủ. Cụ thể, hàng phòng ngự của ĐT Thái Lan cũng như những đối thủ khác ở Đông Nam Á, không mạnh lắm so với mặt bằng chung của Đông Nam Á.

"Tôi vẫn tự tin vào phong độ mình đang có. Trong thời gian thi đấu ở V-League vừa rồi tôi đã rất cố gắng để thể hiện bản thân mình. Tôi rất tự tin hướng tới trận gặp Thái Lan." Văn Toàn nhấn mạnh. 

Theo kế hoạch, ĐT Việt Nam sẽ có buổi tập thứ 4 vào ngày 30/8. Ở buổi tập này, HLV Park Hang-seo sẽ có đầy đủ trong tay 27 cầu thủ được triệu tập khi một số cầu thủ của Hà Nội FC bị trục trặc giấy tờ tại Nga, trong đó có Quang Hải sẽ trở về nước hội quân cùng ĐT Việt Nam.

Minh Anh | 19:40 29/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục