Tiền đạo Mạc Hồng Quân: "Tôi không suy nghĩ quá nhiều tới việc được lên ĐTQG hay không"

23:08 Thứ năm 30/05/2019

TinTheThao.com.vnTiền đạo Mạc Hồng Quân đã lên tiếng về việc không được triệu tập lên ĐTQG tham dự King's Cup 2019.

Thi đấu đầy ấn tượng và lập cú đúp để giúp Than Quảng Ninh cầm hòa Viettel 3-3 ngay tại sân Hàng Đẫy trong khuôn khổ vòng 12 V-League 2019. Với cú đúp này, Mạc Hồng Quân đã có 5 bàn thắng, cùng với  Văn Toàn trở thành chân sút nội xuất sắc nhất V-League 2019.

Đặc biệt, với màn trình diễn xuất sắc trong ngày HLV Park Hang-seo dự khán, cầu thủ Việt kiều đã ghi điểm mạnh mẽ. Tuy nhiên, tiền đạo của Than Quảng Ninh đã phản ứng khá bất ngờ khi nhận được câu hỏi của giới truyền thông.

 - Bóng Đá

 Mạc Hồng Quân lập cú đúp giúp Than Quảng Ninh cầm hòa Viettel. Ảnh: Minh Anh

 “Tôi nghĩ rằng việc HLV Park Hang-seo dự khán trận đấu không ảnh hưởng quá nhiều đến tâm lý thi đấu của các cầu thủ. Điều quan trọng nhất hôm nay là Than Quảng Ninh đã giành được 1 điểm quý giá trên sân của Viettel.” Mạc Hồng Quân nói.

Dù có phong độ hiện tại của Mạc Hồng Quân là khá tốt nhưng cầu thủ này lại không được triệu tập lên tuyển dự King’s Cup 2019. Nói về vấn đề này, cầu thủ sinh năm 1992 cho hay: “Tôi nghĩ rằng không chỉ riêng tôi mà tất cả các cầu thủ không được gọi lên tuyển Việt Nam luôn luôn phải cố gắng hết mình, cống hiến hết mình trước khi nghĩ tới mục tiêu xa xôi hơn.”

“Hiện tại, tôi không suy nghĩ quá nhiều tới việc được lên đội tuyển quốc gia hay không. Việc của tôi là cống hiến hết mình ở cấp câu lạc bộ, cái gì đến sẽ đến. Nếu thi đấu tốt ở câu lạc bộ thì không có lý gì là không được gọi cả.” Mạc Hồng Quân chốt lại.

Minh Anh | 22:10 30/05/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục