Tiền đạo Liverpool ở rất gần Athletic Bilbao

10:52 Chủ nhật 28/05/2023

TinTheThao.com.vnTheo ECHO, tiền đạo của học viện Liverpool, Elijah Gift đang tiến gần hơn đến việc gia nhập Athletic Bilbao.

 

Elijah Gift gia nhập Liverpool với tư cách là cầu thủ U12 của Huddersfield Town, và kể từ đó đã có những bước tiến lớn ở vùng Merseyside. Riêng mùa giải này, cầu thủ 16 tuổi này đã có 3 bàn thắng sau 20 lần ra sân trên mọi đấu trường.

Liverpool forward closing in on a transfer to Athletic Bilbao - Bóng Đá

 Elijah Gift chuẩn bị gia nhập Bilbao với giá 1 triệu bảng.

Theo ECHO, các cuộc đàm phán giữa Liverpool và Bilbao đã đi đến thống nhất, mở đường cho Gift trở lại Tây Ban Nha. Liverpool bỏ túi một khoản phí trị giá 1 triệu bảng và theo The Athletic, đây có thể là một thỏa thuận tốt cho The Kop.

Bilbao có chính sách chiêu mộ các cầu thủ đến từ xứ Basque. Đây cũng là lý do khiến họ đặc biệt quan tâm đến cầu thủ chạy cánh của Liverpool. Khoản phí 1 triệu bảng cho cầu thủ mới 16 tuổi không phải là ít, nhưng Bilbao sẵn sàng bạo chi.

Trong khi đó, Liverpool có rất nhiều lựa chọn ở vị trí tiền đạo cánh trong đội U18 và U21 như Ben Doak, Harvey Blair, Trent Kone-Doherty và Ranel Young - người gần đây đã ký hợp đồng chuyên nghiệp đầu tiên với câu lạc bộ.

Minh Tuấn | 09:54 28/05/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục