Tiền đạo Iran: "Hãy cẩn thận, ĐT Việt Nam rất hay tạo địa chấn"

19:16 Thứ sáu 11/01/2019

TinTheThao.com.vnTrước thềm trận đấu với ĐT Việt Nam tại lượt đấu thứ 2 bảng D Asian Cup, tiền đạo Karim Ansarifard đã có lời cảnh báo về sức mạnh của Những ngôi sao vàng.

Sau khi có một khởi đầu như mơ với chiến thắng 5-0 trước ĐT Yemen, ĐT Iran đã tạm thời vươn lên dẫn đầu bảng D. Kết quả này cũng tạo thêm sự tự tin cho các học trò HLV Carlos Queiroz trước cuộc đụng độ với ĐT Việt Nam ở lượt đấu thứ 2.

Tiền đạo Iran:

 Karim Ansarifard dành sự tôn trọng cho ĐT Việt Nam.

Dành sự tôn trọng cho đối thủ, tiền đạo Karim Ansarifard của Team Melli đã có những nhận định: "Ở Asian Cup, nơi quy tụ những đội bóng hàng đầu châu lục thì không trận đấu này thật sự dễ dàng. Bạn có thể nhìn vào những bất ngờ mà các đội bóng được đánh giá thấp hơn làm được trong những trận đấu đã qua. Turkmenistan là một ví dụ điển hình khi họ đã khiến đội bóng hàng đầu châu Á Nhật Bản đã phải rất vất vả mới có thể chiến thắng chung cuộc.

Và nhìn vào cách Việt Nam suýt làm nên chuyện trước Iraq, chúng tôi lại càng phải dè chừng, cẩn trọng. Trong năm vừa qua, họ rất hay tạo địa chấn ở đấu trường châu lục và đây sẽ là một thử thách thật sự với ĐT Iran.

Đối với cá nhân tôi, mỗi trận đấu đều là một trận chung kết và chiến thắng 5-0 trước Yemen sẽ là một điểm tựa để Iran tiếp tục có những trận đấu bùng nổ."

Trận đấu giữa ĐT Việt Nam và ĐT Iran sẽ diễn ra vào lúc 18h00 ngày 12/01 (giờ Việt Nam).

Đăng Huy | 18:20 11/01/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục